Hoàng Đức giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 31/8, Ban tổ chức V-League 2023 tổ chức chương trình V-League Awards 2023 - sự kiện thường niên được tổ chức sau khi kết thúc mùa giải để tôn vinh các danh hiệu đoạt giải tại hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

V-League Awards 2023 là Lễ tôn vinh các danh hiệu ở mùa giải vừa qua cho những CLB đạt thành tích cao, những cầu thủ, HLV xuất sắc - những người đã không ngừng nỗ lực cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hay và nhiều bàn thắng thắng đẹp.

Đội hình tiêu biểu V-League 2023 được vinh danh tại  V-League Awards 2023.
Đội hình tiêu biểu V-League 2023 được vinh danh tại  V-League Awards 2023.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú chia sẻ: "V-League 2023 là mùa giải đặc biệt khi giải đấu chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Giải đấu cũng đánh dấu lần đầu xuất hiện VAR. Giải đấu cũng khởi tranh với giá trị bản quyền truyền hình cao kỷ lục. V-League Awards là ngày hội tụ để tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc trong mùa giải vừa qua". 

Theo như danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023 gồm: Hoàng Đức, Hải Huy, thủ môn Nguyên Mạnh. Trong khi đó, hạng mục HLV xuất sắc nhất gồm: HLV Thạch Bảo Khanh, HLV Chu Đình Nghiêm, HLV Bandovic.

Ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất gồm: Ngọc Sơn (Nam Định), Xuân Tiến (SLNA), Thái Sơn (Thanh Hóa). Những đề cử CLB phong cách tại V-League 2023 là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Khánh Hòa và Viettel.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023.
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023.

Theo đó, hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2023 thuộc về Thái Sơn  của Thanh Hóa. Trong khi đó, Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023 thuộc về Nguyễn Hoàng Đức (Viettel). Tuyển thủ U23 Việt Nam - Nguyễn Đình Bắc nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất giải hạng Nhất QG 2023. 

Ngoài ra, các CLB đoạt giải Ban tổ chức trận đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của giải hạng Nhất: Phù Đổng, PVF CAND và Huế.  CLB HAGL là một trong số những đội bóng ở V-League nhận giải Ban tổ chức trận đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của V-League 2023.  CLB Hải Phòng, Bình Dương, Nam Định, Bình Định và Hà Tĩnh nhận giải những đội bóng có mặt sân đẹp nhất.CLB SLNA nhận giải đội bóng sử dụng nhiều cầu thủ trẻ nhất V-League, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được nhận giải phong cách của V-League 2023.  Trần Phi Sơn nhận danh hiệu cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất mùa giải. 

Bên cạnh đó, trọng tài xuất sắc nhất mùa giải thuộc về ông Ngô Duy Lân. Trợ lý xuất sắc nhất là ông Nguyễn Trung Hậu.

 

Đội hình tiêu biểu V-League 2023:

Thủ môn: Trần Nguyên Mạnh (Nam Định)

Hậu vệ: Vũ Văn Thanh (CAHN) - Nguyễn Thanh Bình (Viettel) - Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC) - Đoàn Văn Hậu (CAHN)

Tiền vệ: Bùi Văn Đức (HL Hà Tĩnh), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Nguyễn Hải Huy (Hải Phòng), Lâm Ti Phông (Thanh Hoá)

Tiền đạo: Rafaelson (CAHN) - Tuấn Hải (Hà Nội FC)

HLV trưởng: Bandovic (Hà Nội FC)