Hoàng Mai: Biểu dương 263 "người tốt, việc tốt"

Anh Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/10, quận Hoàng Mai tổ chức Lễ kỷ niệm 62 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2016) và biểu dương người tốt, việc tốt năm 2016.

Năm qua, Phong trào "Người tốt, việc tốt" trên địa bàn quận Hoàng Mai tiếp tục có sức lan tỏa lớn, đi vào thực tiễn và có chiều sâu. Việc làm tốt của mọi người đân trở thành ý thức tự giác, nhất là trong các lĩnh vực phát triển kinh tế, các hoạt động xã hội, từ thiện, nhân đạo... 
 Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Nguyễn Quang Hiếu khen thưởng các cá nhân lập thành tích tốt trong công tác
Điển hình, phong trào thi đua trên lĩnh vực kinh tế tiếp tục phát triển cả về quy mô, chất lượng và đạt hiệu quả thiết thực, tiêu biểu là phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Xây dựng nếp sống văn hoá công nghiệp”, “Sáng kiến, sáng tạo” được gắn với phong trào “Người tốt, việc tốt” đã phát huy tác dụng tích cực.

Đội ngũ lãnh đạo, quản lý, công nhân, người lao động của các doanh nghiệp trên địa bàn quận đã không ngừng thi đua, đổi mới phương thức sản xuất kinh doanh, phát huy sáng kiến, sáng tạo để đưa ra thị trường những sản phẩm có giá trị, chất lượng nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.

Từ phong trào “người tốt, việc tốt” trong lao động, sản xuất, kinh doanh giỏi đã góp phần đáng kể vào sự tăng trưởng kinh tế của quận. Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn quận trong 9 tháng đầu năm ước thực hiện 2.556 tỷ đồng, đạt 93% dự toán thành phố giao.
Các phong trào thi đua trong các lĩnh vực văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh, xây dựng và quản lý đô thị... được triển khai sâu rộng và gắn kết chặt chẽ với việc phát hiện, biểu dương, làm lan tỏa những tấm gương “người tốt, việc tốt” tiêu biểu trên các lĩnh vực. Qua đó góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo môi trường ổn định để quận Hoàng Mai phát triển.
Nhân dịp này, UBND quận Hoàng Mai đã biểu dương 263 cá nhân đạt danh hiệu "Người tốt, việc tốt"; trao giải cho các tác giả cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt của quận, gồm: 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 6 giải Khuyến Khích.