Hội chợ hàng Việt hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều ngày 24/8, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức họp báo giới thiệu Hội chợ hàng Việt TP Hà Nội 2017.

Hội chợ hàng Việt TP Hà Nội 2017 được tổ chức từ 21-25/9 tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại - Nông nghiệp Hoàng Quốc Việt, hội chợ có quy mô 300 gian hàng.
 Toàn cảnh họp báo hội chợ hàng Việt.
Qua đó thu hút DN Việt Nam đang hoạt động trên các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp chủ lực, công nghiệp hỗ trợ, sản phẩm làng nghề,điện, điện tử, điện máy, máy tính; Đồ gia dụng, nội thất gia đình; Thực phẩm, đồ uống, các mặt hàng thiết yếu; Thời trang, dệt may, giầy dép, các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu.

Tại hội chợ, Sở Công Thương Hà Nội và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội cùng các DN bán lẻ tổ chức “Hội nghị kết nối cung cầu, liên kết giao thương giữa các DN, các tỉnh, TP cả nước”. Hoạt động này có tác dụng hỗ trợ cho các DN, cơ sở sản xuất của Hà Nội và các tỉnh, TP có cơ hội giới thiệu sản phẩm, đưa hàng vào hệ thống bán lẻ hiện đại của TP Hà Nội và các tỉnh, TP, hỗ trợ tư vấn về mẫu mã, bao bì, thương hiệu... Các sản phẩm hàng Việt của các DN tham gia hội chợ được BTC giới thiệu đăng ký tham gia Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2017 qua đó đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng khi tham gia vào kênh phân phối hiện đại” - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan nêu rõ.

Việc tổ chức Hội chợ hàng Việt, Hội nghị “Hội nghị kết nối cung cầu, liên kết giao thương giữa các doanh nghiệp, các tỉnh, TP cả nước” là giải pháp tích cực của ngành Công thương Hà Nội, góp phần hỗ trợ các DN giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, thương hiệu hàng Việt, kết nối giao thương, kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng lưu chuyển hàng hóa và góp phần vào việc thực hiện "Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn.