Hơn 1.500 golf thủ tranh tài với giải thưởng là 16 xe sang

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 5/8, tại Hà Nội đã diễn ra lễ công bố Giải Golf Bamboo Airways Tournament năm 2019.

Chủ tịch Hội đồng quản trị FLC Group Trịnh Văn Quyết trả lời thắc mắc của báo chí.
Theo đó, giải đấu thu hút sự góp mặt của hơn 1.500 golf thủ tham dự, trao đổi với báo giới tại buổi lễ ra mắt giải đấu, Chủ tịch Hội đồng quản trị FLC Group Trịnh Văn Quyết cho biết: "Thông qua giải đấu kỳ này, một mặt FLC muốn tri ân các đối tác, tạo sân chơi chuyên nghiệp cho các golf thủ, góp phần phát triển phong trào. Mặt khác, Ban Tổ chức sẽ có các hoạt động tri ân người nghèo, hướng tới cộng đồng nhân dịp kỷ niệm 1 năm hoạt động của Hàng hàng không Bamboo Airways. Đây cũng được coi là cơ hội để gắn bó chặt chẽ các hoạt động thể thao với du lịch thông qua hoạt động chơi golf”.
Giải Bamboo Airways Golf Tournament năm 2019 do Hãng hàng không Bamboo Airways phối hợp với FLC Biscom tổ chức sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 15 đến 18/8 tại FLC Samson Golf Links (Sầm Sơn, Thanh Hóa) nhân dịp kỷ niệm một năm ra mắt Hãng hàng không Bamboo Airways (18/8/2018 - 18/8/2019), chào đón chuyến bay thứ 10.000 với lễ đón cũng được tổ chức trong tháng 8 này.
Cũng theo công bố của Ban Tổ chức, Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 sở hữu cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng bao gồm: 16 xe hơi hạng sang, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ…
Hơn 1.500 golf thủ tranh tài với giải thưởng là 16 xe sang - Ảnh 2
Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết
Trong cuộc họp này, Chủ tịch Hội đồng quản trị FLC Group Trịnh Văn Quyết cũng bày tỏ quan điểm của DN với sự nghiệp thể thao nước nhà. Theo đó, ông Trịnh Văn Quyết khẳng định, Tập đoàn FLC sẽ không bỏ tài trợ cho bóng đá nước nhà, không bỏ tài trợ cho các CLB bóng đá chuyên nghiệp.
Được biết, sau khi rút khỏi không tài trợ cho CLB Thanh Hóa, Tập đoàn FLC đã tài trợ U13 của bóng đá Thái Bình. Chia sẻ về những thông tin này, ông Quyết tiết lộ không chỉ U13 mà FLC sẽ tài trợ cho tất cả các lứa tuổi của bóng đá Thái Bình. Ngoài ra, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục tài trợ cho các giải chuyên nghiệp.
"Nếu như nhà tài trợ nào bỏ giải, không tài trợ cho giải thì chúng tôi sẽ đứng ra tài trợ cho giải quốc gia và chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tài trợ nhưng là dự, tức là không ai làm chúng tôi sẽ làm" - ông Trịnh Xuân Quyết nói thêm.
Cũng tại buổi chia sẻ với báo chí truyền thông, ông Trịnh Xuân Quyết còn khẳng định, trong năm 2020 nếu như Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) không có nhà tài trợ Tập đoàn FLC sẽ đứng ra để tài trợ cho VFF: "Không chỉ các CLB, chúng tôi sẽ tài trợ cho VFF nếu như không còn nhà tài trợ".