Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Việt Nam Foodexpo 2017

Huy Chương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/11, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2017 (Vietnam Foodexpo 2017) chính thức được khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Vietnam Foodexpo 2017 có diện tích trưng bày 13.000m2, thu hút 450 doanh nghiệp với 600 gian hàng đến từ 31 tỉnh/thành trên cả nước và hơn 20 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Triển lãm chính thức diễn ra 3 ngày từ ngày 15 đến 18 tháng 11.
 Cắt băng khai mạc Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2017 (Vietnam Foodexpo 2017).
Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2017, là sự kiện xúc tiến thương mại quốc gia mang tầm vóc quốc tế, chuyên ngành nông sản; thủy sản và công nghiệp chế biến thực phẩm có quy mô lớn nhất Việt Nam do Bộ Công thương chủ trì. Triển lãm nhằm giới thiệu và tôn vinh các sản phẩm của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam, bên cạnh đó tạo ra các cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương cho các doanh nghiệp thực phẩm Việt Nam và quốc tế mở rộng thị trường.
Triển lãm lần này trưng bày và giới thiệu các mặt hàng đa dạng thuộc các lĩnh vực rau quả; Thủy sản; Đồ uống; Nguyên liệu thực phẩm; thực phẩm chế biến; Các thiết bị chế biến thực phẩm…
Gian hàng triển lãm đến từ Cộng hòa Pháp.
Năm nay, Cộng hòa Pháp được chọn là quốc gia danh dự tại Vietnam Foodexpo 2017. Khu gian hàng đến từ nước này rộng 360m2, giới thiệu toàn cảnh ngành công nghiệp thực phẩm Pháp từ các lĩnh vực chế biến, các sản phẩm từ sữa, nông sản… Cùng với đó, tại khu vực này sẽ tổ chức trình diễn các món ăn đặc trưng mang hương vị Pháp qua tài năng của bếp trưởng nổi tiếng Charle Soussin, nghệ nhân làm pho mát ngon nhất nước Pháp Francois Robin và nghệ nhân làm bánh mì hàng đầu đất nước “hình lục lăng” Christophe Cliet-Marrel.