Hơn 420 doanh nghiệp tham dự Vietbuild Hà Nội 2016 lần 3

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 16/11, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 lần thứ 3 với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất xây dựng và vật liệu xây dựng” đã chính thức khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia.

Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Bùi Phạm Khánh; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng; ông Nguyễn Trần Nam - nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng Ban Tổ chức triển lãm cùng đại diện lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương.
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng phát biểu tại lễ khai mạc.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Hùng tin tưởng, triển lãm Vietbuild tại Hà Nội sẽ là diễn đàn xúc tiến kinh doanh và đầu tư hiệu quả, góp phần hỗ trợ DN tiếp cận các giải pháp và công nghệ tiên tiến, các loại vật liệu xây dựng, kỹ thuật xây dựng, các dự án bất động sản đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của ngành xây dựng trong thời kỳ đổi mới. TP Hà Nội sẵn sàng đón tiếp và kêu gọi các DN trong và ngoài nước tham gia các dự án đầu tư lớn tại Hà Nội.

Triển lãm Vietbuild 2016 lần thứ 3 thu hút gần 1.350 gian hàng tham gia, với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 420 DN. Trong đó, có 270 DN trong nước, 93 DN liên doanh và 60 DN và các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và khu vực như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Đức, Singapore, Mỹ, Pháp, Australia, Hàn Quốc, Việt Nam… Vietbuild Hà Nội 2016 lần 3 hứa hẹn mang tới nhiều sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, bất động sản, nội thất.
Lãnh đạo Bộ Xây dựng và lãnh đạo UBND TP Hà Nội trao chứng nhận cho các nhà tài trợ.
Nằm trong trung tâm triển lãm, gian hàng của Tập đoàn Tôn Hoa Sen trưng bày toàn bộ các sản phẩm mới nhất, trong đó chủ yếu là các mặt hàng chủ chốt về sản phẩm tôn thép tại thị trường trong nước và nhiều nước trên thế giới.
Sản phẩm tôn đa dạng về mẫu mã, màu sắc đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú của người tiêu dùng như tôn lạnh, tôn lạnh màu, tôn màu Metalic, tôn vân gỗ… bảo đảm các quy chuẩn quốc tế như ASTM A792 của Hoa Kỳ, AS 1397 của Australia, JIS G 3321 của Nhật Bản, EN 10346 của châu Âu. Ống kẽm được sản xuất theo công nghệ mạ NOF, có các ưu điểm vượt trội, bảo đảm các tiêu chuẩn quốc tế như ASTM A0M (Mỹ); JIS G 3444 và JIS G 3466 (Nhật); AS/NZS 1163 (Australia) có độ bền, khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa mà không cần phủ sơn.
Các sản phẩm ống kẽm này được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, từ xây dựng công trình dân dụng, sản xuất công nghiệp đến hàng thủ công mỹ nghệ.
Các khách hàng tham quan các gian hàng triển lãm.
Ông Vũ Văn Thành - Phó Giám đốc Tài Chính Tập đoàn Tôn Hoa Sen cho biết: “Các sản phẩm ống nhựa của Tập đoàn được Tổng cục Đo lường chất lượng, Trung tâm chứng nhận phù hợp QUACERT cấp chứng nhận phù hợp các tiêu chuẩn trong ngành cấp thoát nước và Trung tâm 2 thuộc Tổng cục Bưu chính viễn thông cấp chứng nhận ống nhựa chuyên dùng cho tuyến cáp ngầm phù hợp tiêu chuẩn TCVN 8699:2011”.

Với chủ đề chính hướng tới mục tiêu phát triển đô thị xanh, ông Nguyễn Đình Hùng, Trưởng Ban tổ chức Triển lãm cho biết, năm nay là cơ hội để các DN và người dân Thủ đô tìm hiểu, chiêm ngưỡng những sản phẩm mới, công nghệ vật liệu xây dựng mới thân thiện với môi trường… Đây là xu thế tất yếu, trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa nhanh ở nước ta, quy mô các đô thị ngày càng lớn, việc định hướng hình thành đô thị xanh, thân thiện với môi trường cần được thực hiện ngay từ quy hoạch, kết hợp với tăng cường đổi mới công nghệ, kỹ thuật trong xây dựng công trình để sử dụng năng lượng hiệu quả, tiết kiệm.