Huyện Chương Mỹ phát động Tết trồng cây Xuân Mậu Tuất 2018

Hoài Lưu - Kim Thoa
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 21/2, tại sân vận động thị trấn Xuân Mai, UBND huyện Chương Mỹ đã tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Mậu Tuất 2018.

Các đại biểu trồng cây dịp Tết Mậu Tuất 2018.
Đây là hoạt động mở đầu các phong trào thi đua năm 2018, chào mừng 130 năm thành lập huyện và 80 năm thành lập chi bộ Đảng đầu tiên trên địa bàn huyện Chương Mỹ. 
Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Đinh Mạnh Hùng đã phát động Tết trồng cây Xuân Mậu Tuất 2018 trên địa bàn huyện. Cùng với cả nước, Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ đã được tổ chức sôi nổi, thiết thực và hiệu quả trên địa bàn huyện Chương Mỹ trong những năm qua.

Năm 2017, huyện Chương Mỹ đã có 125 cơ quan, đơn vị, cá nhân ủng hộ cây xanh với tổng trị giá 1,7 tỷ đồng, huyện đã trồng được 270.000 cây các loại, bảo đảm tỷ lệ sống 100%. Tết trồng cây năm nay, huyện Chương Mỹ đã vận động các cơ quan, DN, Nhân dân ủng hộ và trồng được 111 cây các loại trên các tuyến đường, vườn hoa, trường học…, giá trị cây hơn 800 triệu đồng.

Để thực hiện tốt phong trào Tết trồng cây Xuân Mậu Tuất, Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ Đinh Mạnh Hùng kêu gọi toàn thể các địa phương trong huyện, các cơ quan, đơn vị, trường học và Nhân dân trên địa bàn tích cực tham gia hưởng ứng, chăm sóc, bảo vệ cây xanh góp phần để quê hương Chương Mỹ ngày càng xanh, sạch, đẹp hơn.