Huyện Mê Linh: Vấn đề cử tri nêu chậm được phản hồi

Trọng Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 13/12, Đoàn đại biểu HĐND TP Hà Nội đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Mê Linh sau kỳ họp thứ 3 HĐND TP khóa XV.

Đoàn đại biểu ứng cử đơn vị bầu cử số 22 gồm các ông: Đoàn Việt Cường - Phó Trưởng phòng Công tác HĐND TP và Đoàn Văn Trọng - Chủ tịch UBND huyện Mê Linh (Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Hà Nội vì lý do cá nhân, không thể góp mặt) đã được lắng nghe phản ánh của cử tri về nhiều vấn đề dân sinh bức xúc.
 Cử tri huyện Mê Linh cho ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri sáng 13/12.
Nổi cộm là những bất hợp lý liên quan tới dự án xây dựng tuyến đường vào khu nghĩa trang thuộc địa bàn xã Thanh Lâm. Dự án Đường 100m (hay còn gọi là Đường trục chính khu đô thị huyện Mê Linh) đã hoàn thành nhưng người dân chưa hài lòng với mức phí đền bù, giải phóng mặt bằng; trong quá trình vận hành nảy sinh nhiều bất cập gây mất an toàn giao thông. Hay tình trạng ngập úng mỗi khi mưa lớn, tập kết chất thải gây ô nhiễm môi trường tại xã Văn Khê…

Đặc biệt, theo phản ánh của nhiều cử tri địa phương, hầu hết các vấn đề cử tri nêu, đoàn đại biểu HĐND TP chậm phản hồi, hoặc chờ mãi mà vẫn không thấy được trả lời, khiến người dân phải đề cập đi đề cập lại trong nhiều cuộc tiếp xúc!

Tiếp thu ý kiến và chia sẻ với bức xúc của các cử tri, đại diện đoàn đại biểu HĐND TP Hà Nội ứng cử đơn vị bầu cử số 22 cho biết, sẽ tiếp tục rà soát những vấn đề cử tri địa phương nêu và sớm có câu trả lời thỏa đáng về những vấn đề mà cử tri quan tâm…