Huyền My lọt vào top 10 thí sinh Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017

Khang Nhi (Theo MGI)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 đã công bố danh sách Top 10 của các phần thi phụ như trang phục dân tộc và trang phục áo tắm.

Theo đó, đại diện Việt Nam – Nguyễn Trần Huyền My đều đứng ở vị trí Top 2 trong 10 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Đại diện của Indonesia hiện vẫn chiếm được ngôi đầu của cả hai danh sách thí sinh xuất sắc phần thi áo tắm và trang phục dân tộc. Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 25/10 tại Vinpearl Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, ban tổ chức sẽ công bố chính thức ngôi vị của các giải thưởng phụ này.
 

Cụ thể, danh sách Top 10 thí sinh xuất sắc nhất phần thi trang phục dân tộc như sau: Indonesia, Việt Nam, Campuchia, Lào, Philippines, Peru, Paraguay, Malaysia, Ấn Độ, Myanmar.
 
 
Trong khi đó, tại Top 10 thí sinh xuất sắc nhất phần thi áo tắm lại là: Indonesia, Việt Nam, Philippines, Campuchia, Lào, Ấn Độ, Peru, Malaysia, Ecuador, Paraguay.
 Huyền My và Top 10 thí sinh trong vòng phỏng vấn.

 
 
Các thí sinh sau khi qua vòng top 10 trang phục áo tắm, trang phục dân tộc đã được ban tổ chức tiến hành phỏng vấn riêng để lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất. Như vậy, đối thủ lớn  của đại diện Việt Nam trong hai phần thi này chính là mỹ nữ đến từ Indonesia, Philippines, Lào, Ấn Độ, Campuchia, Malaysia.