Huyện Thạch Thất tuyên dương 211 học sinh tiêu biểu xuất sắc

Kim Thiết
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 18/5, huyện Thạch Thất tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh tiêu biểu xuất sắc năm học 2017 - 2018.

Huyện Thạch Thất tặng Giấy khen cho các học sinh tiêu biểu xuất sắc năm học 2017 - 2018.
Năm học 2017 - 2018, ngành Giáo dục huyện Thạch Thất đã từng bước khắc phục khó khăn, tích cực đổi mới phương pháp, tăng cường công tác quản lý, tập trung nâng cao chất lượng dạy và học. Cùng với việc phát triển quy mô trường lớp, nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục, trong năm học 2017 - 2018, phong trào bồi dưỡng học sinh giỏi đã phát triển cả chiều rộng và chiều sâu ở khắp các trường và các bậc học trong toàn huyện.
Trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia và TP năm nay toàn huyện có 2 em đạt giải quốc gia; giữ vững và nâng cao chất lượng thi học sinh giỏi cấp TP với 209 học sinh đạt giải cấp TP, trong đó có: 25 giải nhất, 61 giải nhì, 62 giải ba, 61 giải khuyến khích. Bên cạnh đó, đội tuyển học sinh giỏi các bộ môn văn hóa lớp 9 vẫn tiếp tục khẳng định và đạt kết quả cao. Năm học này, đội tuyển học sinh giỏi các bộ môn văn hóa, khoa học kỹ thuật lớp 9 THCS dự thi cấp TP đạt 95 giải, tăng 25 giải so với năm học trước, xếp trong thứ 4 toàn TP.

Với phương châm “Học để hiểu biết, học để làm người, học để tự khẳng định mình, học để lập thân lập nghiệp và cống hiến thật nhiều cho sự phát triển, phồn vinh của quê hương đất nước”, Chủ tịch UBND huyện Thạch Thất Trần Đức Nguyên mong muốn các em học sinh không được chủ quan, thỏa mãn với những thành tích đã đạt được mà phải luôn phấn đấu nhiều hơn để không ngừng tiến bộ, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Tại buổi lễ, UBND huyện Thạch Thất đã tặng Giải thưởng Phùng Khắc Khoan cho 2 học sinh đạt giải cấp quốc gia, tặng Giấy khen cho 209 học sinh giỏi cấp TP, tặng Giấy khen cho 184 học sinh tiêu biểu và 44 học sinh vượt khó học giỏi trong năm học 2017 - 2018.