Icardi đã bị tước băng thủ quân

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền đạo người Argentina, Mauro Icardi, đã bị Inter Milan tước băng thủ quân sau khi anh từ chối hành quân cùng đội bóng đến sân Allianz (Wien, Áo), khi đội bóng của Serie A có chuyến làm khách ở đây trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League.

Thủ môn Samir Handanovic sẽ đeo băng thủ quân của Inter ở trận đấu tới. Trước đó, cuộc đàm phán về hợp đồng mới của Icardi với Inter đã đi vào ngõ cụt trong khi người đại diện của cầu thủ 25 tuổi, cũng là vợ của anh, Wanda Nara đã nói về khả năng tiền đạo người Argentina ra đi.

Icardi có hợp đồng với Inter đến năm 2021 nhưng anh đã được liên hệ gia nhập Real Madrid, Barca và M.U. Gần đây, HLV của Inter là Luciano Spaletti cho biết màn trình diễn của Icardi đã bị ảnh hưởng bởi việc đàm phán hợp đồng.

Icardi đeo băng thủ quân của Inter kể từ đầu mùa giải 2015-16. Việc cầu thủ người Argentina bị tước băng đội trưởng khiến người ta hoài nghi về tương lai của anh ở Inter. 

Icardi đã có khởi đầu mùa giải khá thành công cùng Inter, khi tính đến trung tuần tháng 12/2018, chân sút người Argentina đã có 15 pha lập công trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, từ đó đến nay chân sút 26 tuổi này gây thất vọng khi không ghi thêm được bàn thắng nào nữa.

Hợp đồng hiện tại giữa Inter và Icardi thì còn hiệu lực đến tháng 6/2021 nhưng mối quan hệ giữa đôi bên ngày càng rạn nứt nghiêm trọng. Một phần nguyên nhân đến từ việc Giám đốc thể thao Giuseppe Marotta áp dụng kỷ luật thép, đề cao tập thể thay vì cá nhân.

 Icardi là hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Lúc này, nhưng Barca, Real Madrid hay kể cả Man United đang theo rất sát chân sút 25 tuổi.