Imperia Garden mở bán đợt 1 thành công

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 25/7, Công ty CP HBI đã kết hợp với Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản...

Kinhtedothi - Sáng 25/7, Công ty CP HBI đã kết hợp với Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, tổ chức buổi mở bán đợt I khối căn hộ dự án Imperia Garden tọa lạc tại lô đất 2, số 203 Nguyễn Huy Tưởng và 142 Nguyễn Tuân (Hà Nội).

Chỉ trong lượt chào hàng đầu tiên này, hơn 500 căn hộ đã được giao dịch, chứng tỏ sức hút rất lớn của dự án được gọi tên "Vườn trong phố" mang thương hiệu Imperia đầu tiên tại Hà Nội.

 
Imperia Garden mở bán đợt 1 thành công - Ảnh 1
Không chỉ có lợi thế về quy hoạch kiến trúc với 25% diện tích được sử dụng để tạo cảnh quan xanh, Imperia Garden còn hấp dẫn khách hàng bởi loại hình đảm bảo giao dịch được kỳ vọng nhất hiện nay: Bảo lãnh tiến độ. 

Công ty CP HBI đã tạo được sự yên tâm lớn cho khách hàng khi bán căn hộ dưới sự bảo lãnh của Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng (VP Bank). VP Bank sẽ đứng ra bảo trợ cho HBI về các khoản tiền ứng trước cho dự án đến khi hoàn thành và đưa vào sử dụng Tổ hợp công trình. Hơn nữa, VP Bank còn sẵn sàng cho khách hàng có nhu cầu vay tới 80% giá trị căn hộ mua tại dự án. 

Bên cạnh đó, lộ trình thanh toán cũng khiến đa số khách hàng hài lòng. Với việc chia nhỏ thanh khoản thành 8 đợt, bàn giao nhà khi nhận được 95% tổng số tiền, thu nốt 5% còn lại khi giao sổ đỏ, HBI đã tạo nên sự yên tâm, thoải mái tối đa cho người mua. Đặc biệt, mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền đa số khách hàng, chỉ 2,3 tỷ đồng/căn hộ có từ 2 - 4 phòng ngủ đang tạo lên sức hút cực lớn trong phân khúc căn hộ tầm trung của Thủ đô.

Tuy lần đầu xuất hiện tại một trong những thị trường bất động sản nổi tiếng khó tính và cạnh tranh khốc liệt nhất cả nước là Hà Nội nhưng Imperia Garden của Công ty CP HBI đã chứng tỏ được mình với nhiều lợi thế lớn. 

Đại diện Chủ đầu tư cho biết: “Imperia Garden được đánh giá cao không chỉ bởi môi trường lý tưởng để an cư mà còn là cơ hội đầu tư an toàn với hiệu suất sinh lợi bảo đảm”.