Indian Wells ngày 5: Nadal, Federer giành chiến thắng nhẹ nhàng

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Rafael Nadal đã vượt qua đối thủ ở vòng 2 là Jared Donaldson chỉ sau có 72 phút và nhìn chung đang có phong độ khá ổn định.

 Mặc dù mặt sân cứng không phải là sở trường của Nadal nhưng đây không phải là một bất lợi, và nếu giữ được phong độ tốt thì Nadal sẽ khó lòng bị đánh bại.

Bên cạnh đó, Schwartzman vốn chỉ có thành tích tốt khi thi đấu trên mặt sân đất nện, trong khi thành tích trên mặt sân cứng của tay vợt người Argentina này là khá bình thường, không có gì nổi bật. Schwartzman khó có thể gây phiền phức cho Nadal trên mặt sân đất nện chứ chưa nói đến mặt sân cứng ở Indian Wells, nên sẽ không ngạc nhiên nếu Nadal thắng nhanh trong 2 set.

Và thực tế, tay vợt người Tây Ban Nha đã không mất quá nhiều thời gian để có vé vào vòng 4. Trong set 1, Nadal giành 1 break và thắng 6-3. Sang set 2, sự áp đảo của "Bò tót' thể hiện rõ. Schwartzman chỉ cố bám vào những quả phát bóng nhưng Nadal trả bình tĩnh và đẳng cấp. Nadal giành tới 3 break và thắng cách biệt 6-1. Tiến vào vòng 4, "Vua đất nện" sẽ gặp Krajinović.

Federer dễ dàng hạ gục đồng hương Wawrinka

Roger Federer và Stan Wawrinka đã quá hiểu nhau, vì vậy cuộc chạm trán thứ 25 của họ ở vòng 3 Indian Wells diễn ra vô cùng căng thẳng, chỉ một sai lầm cũng phải trả giá đắt. Game thứ 6 set 1, "Người thép" bất ngờ chơi dưới sức và để Federer bẻ giao bóng trước khi kết thúc set đấu với chiến thắng 6-3.

Kịch bản set 2 không khác nhiều so với set 1. Wawrinka chơi tốt và tạo ra nhiều pha đôi công mãn nhãn với Federer. Chỉ tiếc là những sai lầm trong game 3 tiếp tục khiến "Người thép" mất break, qua đó ngậm ngùi gác vợt trước Federer với tỉ số 4-6. Trận đấu kết thúc sau 1 giờ 01 phút.

Tiến vào vòng 4, Federer sẽ chạm trán tay vợt số 1 vương quốc Anh - Kyle Edmund.