Kết thúc Giải bóng chuyền quốc gia PV GAS 2017

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 1 năm thi đấu sôi nổi và đạt chất lượng, ngày 20/12, Giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia PV GAS 2017 đã kết thúc tốt đẹp với các trận Chung kết và trao giải diễn ra tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh Tây Ninh.

Một trấn đấu cống hiến nhiều màn gay cấn.
Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức cho biết, nhằm góp phần nâng cao vai trò xã hội hóa đối với sự phát triển bộ môn bóng chuyền, năm nay Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tiếp tục đồng hành với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam. Trong 3 năm đồng hành cùng giải đấu, PV GAS đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của bộ môn bóng chuyền và đáp ứng nhu cầu hưởng thụ tinh thần, rèn luyện sức khỏe của người dân. Bên cạnh việc hỗ trợ tổ chức, PV GAS cũng hỗ trợ giải thưởng cho Giải đấu 2017. Trong đó, đội Vô địch nhận Cúp, cờ, huy chương, 100 triệu đồng; giải Nhì nhận Cờ, huy chương và 70 triệu đồng; giải Ba nhận Cờ, huy chương và 30 triệu đồng; giải Khuyến khích nhận 10 triệu đồng và một số giải thưởng cá nhân.
Được biết, giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS 2017 quy tụ các đội tuyển mạnh đến từ nhiều địa phương với nhiều vận động viên ưu tú, hướng đến tuyển chọn vận động viên cho đội tuyển quốc gia, tham dự các giải đấu lớn trong khu vực và thế giới, đặc biệt là SEA Games 29 tại Malaysia vào tháng 8/2018.
Trong trận Chung kết nữ, đội VTV Bình Điền Long An dễ dàng thắng Thông tin Liên Việt PostBank với tỷ số chung cuộc 3-0, chính thức trở thành nhà vô địch nữ Giải bóng chuyền quốc gia PV GAS 2017. Thông tin Liên Việt PostBank xếp thứ Nhì và Ngân hàng Công Thương giành hạng Ba chung cuộc.
Đối với xếp hạng nam Giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia PV GAS 2017, đội Thể Công đã giành chức Vô địch, Becamex Quân đoàn 4 xếp thứ Nhì, Biên Phòng đạt giải Ba.
Cùng giải thưởng cho các đội, Ban Tổ chức còn tặng cờ lưu niệm và tiền thưởng VĐV chuyền xuất sắc, VĐV toàn diện, Tổ trọng tài xuất sắc…