Khán giả “đứng hình” tại đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2019

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - MC Nguyễn Khang khiến khán giả “đứng hình” tại đêm chung kết "Giọng hát Việt nhí 2019" khi công bố nhầm ngôi vị Quán quân.

Kiều Minh Tâm (thứ 3 từ phải sang) giành ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019. Ảnh: Saostar
Tối 26/10, đêm chung kết "Giọng hát Việt nhí 2019" đã lên sóng với sự tranh tài của Top 5 thí sinh xuất sắc nhất gồm: Chấn Quốc, Kiều Minh Tâm, Linh Đan, Khánh An và Bảo Hân.
Với kết quả bình chọn từ khán giả, Kiều Minh Tâm - thí sinh của đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã đăng quang ngôi vị Quán quân The Voice Kids mùa 7. Top 4 còn lại gồm: giải Nhất thuộc về Chấn Quốc; Linh Đan - Bảo Hân và Khánh An đồng giải Nhì.
Tuy nhiên, khi công bố kết quả, MC Nguyên Khang đã công bố nhầm Chấn Quốc đoạt giải Quán quân. Trong khi Chấn Quốc và các HLV đang vui mừng thì MC Quang Khang lập tức xin lỗi và thông báo lại Quán quân là Kiều Minh Tâm chứ không hải Chấn Quốc.
“Xin lỗi quý vị vì đã có sự nhầm lẫn trong kết quả của đêm thi hôm nay. Quán quân đã thuộc về thí sinh Kiều Minh Tâm, giải Nhất đã thuộc về thí sinh Chấn Quốc đội HLV Dương Cầm và Hương Giang. Thành thật xin lỗi quý vị về sự công bố nhầm lẫn này...” - MC Nguyên Khang xin lỗi ngay tại sân khấu sau sự nhầm lẫn.
Sự cố bất ngờ này đã khiến các HLV và khán giả ngỡ ngàng, khó chịu. HLV Hương Giang và Dương Cầm sau khi nghe lại kết quả cũng chỉ biết ôm chặt học trò an ủi. Đặc biệt, khán giả- những người đã theo dõi chương trình từ những tập đầu tiên đã không khỏi tức giận trước sự cố này.
Ngay sau khi chương trình kết thúc, trên trang cá nhân MC Nguyên Khang đã có lời xin lỗi công khai với nội dung: “Khang rất xin lỗi Chấn Quốc cùng 2 huấn luyện viên Hương Giang và Dương Cầm. Sự cố đọc nhầm kết quả là lỗi của Khang. Khang rất yêu thương Chấn Quốc vì thực sự cậu bé đã làm Khang rất yêu thích qua phần thể hiện trong đêm bán kết. Khang đã trực tiếp xin lỗi Quốc và gia đình, xin lỗi Hương Giang và Dương Cầm. Mong mọi người thông cảm. Khang xin rút kinh nghiệm”.