Không khí lễ hội tại các điểm đón năm mới 2019 sớm nhất thế giới

Hương Thảo (Theo Mirror/Express)
Chia sẻ Zalo

Kintedothi - Do đặc điểm múi giờ mà nhiều quốc gia trên thế giới chỉ còn cách năm 2019 chưa đầy 2 tiếng đồng hồ.

Samoa sẽ là những người đầu tiên ăn mừng năm mới, theo sau đó khoảng 1 giờ là New Zealand. Tiếp đến, một phần nhỏ của nước Nga và phần lớn nước Úc, bao gồm: Sydney, Melbourne và Canberra chỉ còn chưa đầy 5 giờ nữa là bước qua năm 2019.
Hàng nghìn người Sydney đã hướng đến bến cảng của TP - nơi sẽ diễn ra màn bắn pháo hoa dự báo sẽ thắp sáng bầu trời Cảng Sydney nổi tiếng. 

Những hình ảnh 3D và các hình chiếu ánh sáng lấy cảm hứng từ hình vẽ của học sinh địa phương được chiếu rọi trên các bức tường của Tòa thị chính Los Angeles, khi TP náo nhiệt này của nước Mỹ chuẩn bị cho đêm giao thừa.

Tại London, rất đông người dân cũng dự kiến ​​tập trung dọc theo sông Thames để xem màn bắn pháo hoa thường niên. Hàng nghìn sĩ quan cảnh sát dự kiến ​​sẽ được bố trí trên khắp nước Anh để đảm bảo an ninh, bao gồm cả lực lượng vũ trang.
Những thành viên người Nga của câu lạc bộ bơi mùa đông Kosatka DV đang chuẩn bị cho năm mới bằng cách ngâm mình trong một hố băng trên bãi biển Yubileiny ở Ladivostok. 
New York, Mỹ sẽ chứng kiến ​​màn thả bóng bay nổi tiếng bởi người dân và khách du lịch tập trung tại Quảng trường Thời đại - một biểu tượng đánh dấu sự khởi đầu năm mới tại TP này trong hơn 100 năm qua.