Kinh hãi phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy ở nhà trọ

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Thấy mùi nồng nặc trong ngôi nhà trọ, người dân đã báo cơ quan chức năng xuống kiểm tra. Khi lực lượng chức năng mở cửa vào nhà thì bàng hoàng phát hiện thi thể người đang trong quá trình phân hủy.

Theo thông tin ban đầu, sáng ngày 15/7, người dân ở bản Máy Đường (xã Chiềng Pấc) ngửi thấy mùi lại, nồng nặc vô cùng khó chịu nên đi xung quanh kiểm tra. Khi đến ngôi nhà trọ nói trên họ phát hiện bên trong thi thể của một người đàn ông trong tư thế treo cổ, và đang phân hủy mạnh.
 Nhà trọ nơi phát hiện thi thể người đàn ông.
Thông tin về vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan công an. Sau đó, nạn nhân được xác định là ông Vũ V.H. (SN 1964).
Thông tin từ người dân điạ phương sinh sống gần nhà nạn nhân cho biết, khoảng 2 ngày trở lại đây, xung quanh nhà bỗng có mùi lạ khó chịu nên người dân tìm kiếm nhưng không phát hiện gì. Đến sáng ngày 15/7, mùi càng nặng hơn theo hướng gió từ nhà ông H. hắt sang và cư dân không thấy ông H. ra vào nên đã trình báo sự việc cho cơ quan chức năng.
Về vụ việc trên, sáng ngày 16/7, ông Cà Văn Tiến - Chủ tịch UBND xã Chiềng Pấc (huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) xác nhận và cho biết trên địa bàn xã vừa phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ, đang phân hủy mạnh trong ngôi nhà trọ ở bản Máy Đường.
Cũng theo ông Tiến, nạn nhân không phải là người ở địa phương, mà là từ nơi khác đến thuê trọ để làm thợ mộc. Thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân đang phân hủy. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.