Kinh hãi xe taxi chạy ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một chiếc xe taxi chạy ngược chiều với tốc độ cao trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khiến cho người tham gia giao thông kinh hãi.

Hình ảnh chiếc taxi chạy ngược chiều trên cao tốc.

Thông tin từ BQL Đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, sự việc diễn ra vào lúc 10 giờ 51 phút ngày 4/1/2017 chiếc taxi ghi hãng Group BKS 30A-263… chạy ngược chiều từ Km9 về Km2 hướng Hà Nội - Hải Phòng. Đáng nói, khi xảy vụ việc, trên đường đang có nhiều phương tiện di chuyển nhưng tài xế vẫn bất chấp tất cả lái xe chạy ngược chiều cùng với tốc độ cao.
Liên quan đến vụ việc, chiều 4/1, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Đội 2, Cục CSGT cho biết: Lực lượng đã tiếp nhận và đang xử lý vụ việc.
Theo Nghị định 46, người điều khiển xe đi ngược chiều trên cao tốc (trừ xe ưu tiên) bị phạt tiền 7.000.000 - 8.000.000 đồng, tước Giấy phép lái xe từ 4 đến 6 tháng...
Liên quan đến vụ việc trên, đại diện hãng taxi Group thông tin với phóng viên, ngay sau khi tiếp nhận được thông tin trên, hãng đã cho mời tài xế về để làm việc, cụ thể sự việc như thế nào sẽ cung cấp với báo chí.
Hiện cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ, xử lý vụ việc.