Kolarov cựu sao ManCity: Định đoạt trận đấu bằng siêu phẩm

Văn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Costa Rica - Serbia, lượt 1 bảng E World Cup 2018) Cú đá phạt hàng rào đẳng cấp ở hiệp 2 đã định đoạt số phận trận đấu mở màn bảng E.

Sự xuất sắc của Kolarov với siêu phẩm đá phạt cực đẹp giúp Serbia đánh bại Costa Rica, qua đó có 3 điểm đầu tiên tại World Cup 2018.
Chung bảng với Mexico và Đức khi Serbi và Costa Rica buộc phải có chiến thắng ở lượt trận ra quân, vì thế HLV hai đội đều tung ra đội hình mạnh nhất với hi vọng giành 3 điểm trọn vẹn. Bước vào trận đấu, với lợi thế lực lượng có nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới, Serbia chủ động tấn công và dồn ép dại diện CONCACAF.
 Kolarov ghi bàn mở tỉ số rất đẹp từ pha đá phạt
Thế nhưng việc tìm đường vào khung thành Costa Rica không phải nhiệm vụ dễ dàng với Matic và các đồng đội bởi ngoài hàng thủ chắc chắn, đội tuyển đến từ châu Mỹ còn có Navas - thủ thành đẳng cấp của Real Madrid. Navas đã làm nản lòng tất cả các chân sút của Serbia bằng sự xuất sắc của mình, anh cũng khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Phòng ngự vững chắc, Costa Rica cũng không chịu lép vế quá nhiều, thậm chí không ít lần khiến Serbia thót tim bằng khả năng phản công sắc bén.
Bước sang hiệp 2, Serbia vẫn là đội chủ động chơi ép sân và kiểm soát bóng. Tuy nhiên ý đồ chiến thuật của HLV Mladen Krstajić đã có kết quả khi Kolarov ghi bàn mở tỉ số rất đẹp mắt từ chấm đá phạt ở phút 58. Có bàn dẫn trước,Trong thế trận bế tắc, Có bàn thắng dẫn trước Serbia đã dần giảm nhịp độ trận đấu.Nhưng Serbia chơi thanh thoát hẳn lên, họ liên tiếp uy hiếp khung thành của Navas. Tuy nhiên đã không có thêm bàn thắng nào được ghi, chung cuộc Serbia đánh bại Costa Rica với tỉ số 1-0.