Lái xe máy bằng chân, nam thanh niên nhận cái kết đắng

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với hành vi lái xe bằng chân trong tình trạng đầu không đội mũ bảo hiểm, nam thanh niên ở Quảng Ngãi phải nhận cái kết đắng.

 Nam thanh niên nhận cái kết đắng vì lái xe bằng chân (Ảnh: Minh Hoàng)
Sự việc xảy ra vào chiều 19/5 tại TP Quảng Ngãi. Vào thời điểm trên, Tổ công tác của Đội CSGT, Công an TP Quảng Ngãi đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm trên đường Hoàng Sa thì phát hiện L.T.V.H (SN 2000, trú tại TP Quảng Ngãi) điều khiển xe máy mang BKS: 76 B1 – 380.96 chở theo nam thanh niên khác ngồi đằng sau.
Cả 2 nam thanh niên trên đều không đội mũ bảo hiểm, đã thế còn phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách trên đường. Đặc biệt, L.T.V.H còn có hành vi điều khiển xe máy bằng chân trong quá trình di chuyển trên đường.
Ngay lập tức Tổ công tác đã ra dấu hiệu dừng xe kiểm tra và phát hiện L.T.V.H không có giấy phép lái xe. Tổ Công tác đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với L.T.V.H và chủ phương tiện mà H. điều khiển.
Ngày 26/5, lãnh đạo Công an TP Quảng Ngãi cho biết, với hành vi điều khiển xe máy bằng chân, không đội mũ bảo hiểm và không có giấy phép lái xe, L.T.V.H đã bị Công an TP Quảng Ngãi xử phạt hành chính số tiền 8,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, chủ nhân xe máy mang BKS: 76 B1 – 380.96 mà L.T.V.H điều khiển cũng bị xử phạt 1,4 triệu đồng vì giao phương tiện cho H. khi không đủ điều kiện tham gia giao thông (không có giấy phép lái xe).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần