Lại xuất hiện ô tô nghênh ngang đi ngược chiều ở Hà Nội

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiếc ô tô hiệu BMW đã đi ngược chiều còn cố tình bấm còi, nháy đèn đòi xe đi đúng chiều phải nhường đường cho mình.

Sự việc diễn ra vào khoảng 17h40 ngày 25/4 trên đường An Dương Vương (quận Tây Hồ, TP Hà Nội) và được camera của một ô tô chạy đúng chiều ghi lại được. Clip trên sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.
 Chiếc xe hiệu BMW đi ngược chiều nhưng vẫn ra hiệu bắt xe đi đúng chiều phải nhường đường (Ảnh cắt từ clip)
Trong clip, chiếc xe đi ngược chiều hiệu BMW mang BKS: 15A – 287.81 mặc dù cố tình đi ngược chiều và xâm phạm làn đường hợp pháp của phương tiện đi đúng chiều nhưng tài xế chiếc xe BMW trên vẫn cố tình giữ nguyên vị trí ở sát dải phân cách, bấm còi và nháy đèn báo hiệu liên tục đòi xe đi đúng chiều phải nhường đường cho mình.
Phải sau một hồi lâu “đòi đường” trái làn không có hiệu quả, chiếc xe BMW mới chịu đánh xe tránh ra nhường làn đường cho ô tô đi đúng chiều, nhưng liền sau đó tài xế vẫn tiếp tục bẻ lái cho xe đi ngược chiều, bám sát dải phân cách giữa đường.
Theo như clip được ghi lại thì vị trí phát hiện chiếc xe BMW đi ngược chiều là khu vực gần nhà hàng Tre Place (địa chỉ: 142A An Dương Vương, Tây Hồ, TP Hà Nội).