Lâm Tâm Như "hóa thành" Quan Âm

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Sau thành công của “Khuynh thế hoàng phi”, Lâm Tâm Như tiếp tục thử sức trong phim cổ trang với vai diễn đặc biệt - Phật Bà Quan Âm.

Nàng “Hạ Tử Vy” đang bắt tay vào dự án phim mới - Mẫu tổ - với vai diễn khá đặc biệt - Phật Bà Quan Âm. Trong phim mới cô sẽ tái ngộ “người tình” và "tình địch" trong phim Khuynh thế hoàng phi - diễn viên Nghiêm Khoan (Yan Kuan) và Lưu Đào (Liu Tao).

Chuyện phim kể lại truyền thuyết về Thiên hậu thánh mẫu - vị thần bảo trợ cho những người đi biển. Trong phim, Lưu Đào sẽ vào vai Thiên hậu thánh mẫu còn Lâm Tâm Như là diễn viên khách mời, hóa thân của Quan Âm Bồ Tát - người theo dõi và luôn trợ giúp cho nhân vật của Lưu Đào.
Sau khi tạo hình Quan Âm của nữ diễn viên Đài Loan được công bố, người hâm mộ đã có những phản ứng khá tích cực. Họ cho rằng: "Lâm Tâm Như có một vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng, rất phù hợp với hình tượng thần tiên".

Bộ phim Khuynh thế hoàng phi rất thành công sau khi phát sóng tại Trung Quốc. Vì vậy, việc ba diễn viên tài năng tiếp tục hợp tác tại Mẫu tổ khiến bộ phim được chú ý ngay từ khi bắt đầu khởi quay.
Lâm Tâm Như tâm sự về tình bạn với bạn diễn: "Đóng phim đã nhiều nhưng vào vai thần tiên vẫn là một thử thách khá lớn với tôi. Nhưng Lưu Đào đã truyền cho tôi nhiều kinh nghiệm, cô ấy ngoài đời cũng rất thân thiết với tôi".

Lưu Đào cũng từng vào vai Quan Âm Bồ Tát trong bộ phim nổi tiếng Tân Tây Du Ký của đạo diễn Trương Kỷ Trung. Vì thế, cô đã giúp Lâm Tâm Như diễn tốt hơn từng cử chỉ, giọng nói, nét mặt của Quan Âm.

Sau năm 2011 thành công với vai trò nhà sản xuất phim, Lâm Tâm Như vẫn đang tìm tòi những bước đột phá. Mới đây, cô làm mới mình bằng vai diễn ma nữ trong bộ phim kinh dị Giày thêu hoa.