Động thổ Trung tâm thương mại AEON Mall Hải Phòng Lê Chân

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 13/5, UBND TP Hải Phòng, AEON Mall Việt Nam và Công ty Cổ phần Xây dựng bất động sản Việt Phát (đối tác phát triển hạ tầng thành phần) đã tổ chức Lễ động thổ dự án “Trung tâm thương mại AEON Mall Hải Phòng Lê Chân”.

Quang cảnh lễ Động thổ AEON Mall Hải Phòng Lê Chân.
Đây là cột mốc quan trọng để AEON Mall triển khai các bước tiếp theo, qua đó hướng đến mục tiêu đưa dự án Trung tâm thương mại này vào hoạt động trong năm 2020.
AEON Mall Hải Phòng Lê Chân là một trong những dự án trọng điểm chào mừng kỷ niệm 63 năm Giải phóng TP Hải Phòng. AEON Mall có tổng diện tích 93.000m2 tại đường Hồ Sen - Cầu Rào 2, phường Kênh Dương và phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân.

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Văn Tùng - Chủ tịch UBND TP cho biết: AEON Mall Hải Phòng Lê Chân được kỳ vọng sẽ thu hút hơn 13 triệu khách hàng mỗi năm từ TP Hải Phòng và các khu vực lân cận như Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình… Đây không chỉ là địa điểm lý tưởng để mua sắm mà còn đóng vai trò như một khu phức hợp đa năng, là nơi giao lưu văn hóa xã hội dành cho mọi lứa tuổi với nhiều tiện ích tích hợp về giải trí và giáo dục. Đồng thời có vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện hạ tầng khu vực, góp phần đổi mới diện mạo quận Lê Chân, đáp ứng nhu cầu đô thị hóa toàn diện và đồng bộ của TP Hải Phòng.

Đây là trung tâm thương mại thứ 6 của AEON Mall tại Việt Nam và trung tâm thương mại thứ 3 tại miền Bắc, AEON Mall Việt Nam đã và đang phát triển mạnh mẽ hơn nữa và khẳng định vai trò trở thành “Nhà Phát triển và Kiến tạo cuộc sống” tạo ra một phong cách sống cho tương lai. AEON Mall Hải Phòng Lê Chân sẽ được xây dựng theo một thiết kế đồng nhất và thân thiện với môi trường, có bãi đậu xe lớn cùng triết lý đổi mới trải nghiệm mua sắm của khách hàng với nhiều mặt hàng kinh doanh, không gian tiện nghi và nhiều loại hình giải trí thú vị.