Liên hoan thiếu nhi quốc tế 2018: Việt Nam có số thí sinh tham gia đông nhất

Thanh Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lần thứ 3 diễn ra, Liên hoan thiếu nhi quốc tế VTV năm 2018 thu hút sự tham gia của 8 quốc gia: Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Philippines, Indonesia và Việt Nam. Mỗi quốc gia sẽ có 15 thí sinh, riêng Việt Nam có 30 thí sinh tham dự.

Ekip thực hiện chương trình giới thiệu về Liên hoan thiếu nhi quốc tế năm 2018
Sáng 22/5, Đài truyền hình Việt Nam tổ chức họp báo thông tin sự kiện Liên hoan thiếu nhi Quốc tế VTV lần thứ III, năm 2018. Đây là sự kiện thường niên của Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức vào dịp Quốc tế thiếu nhi (1/6) với mục tiêu kết nối tình đoàn kết hữu nghị giữa các quốc gia trong khu vực thông qua hoạt động giao lưu của các em thiếu nhi.
Nhà báo Đặng Diễm Quỳnh - Trưởng ban tổ chức liên hoan năm nay cho biết: “Vào dịp Quốc tế thiếu nhi năm nào chúng tôi cũng tổ chức các chương trình dành cho trẻ em. Nếu như dịp Tết trung thu là ngày dành cho trẻ em Việt Nam thì ngày 1/6, thực hiện Liên hoan thiếu nhi Quốc tế, chúng tôi hướng tới một sân chơi cho tất cả trẻ em khắp nơi trên thế giới. Ở đó, âm nhạc, trẻ em và nhiều ngôn ngữ trên thế giới sẽ được giao tiếp trong cùng một chương trình.
Năm nay, Liên hoan sẽ diễn ra tại Vinpearl Land, Nha Trang, Khánh Hòa từ ngày 29/5 đến 3/6. Liên hoan năm nay có chủ đề “Trái đất xanh - For a green planet”.
Thần đồng âm nhạc opera - Giọng hát Việt nhí Phương Khanh sẽ tham trình diễn trong đêm gala
Trong 5 ngày diễn ra liên hoan, các em sẽ tham gia các hoạt động chính như: Gala nghệ thuật “Trái đất xanh”, truyền hình trực tiếp vào 20 giờ 10 phút, ngày 1/6 trên kênh VTV1, có sự tham gia của ca sĩ Đông Nhi, giọng ca nhí Phương Khanh; chương trình “Những ngày tình bạn” với sự tham gia của các em nhỏ 8 quốc gia hoà chung vào các hoạt động vui chơi, hành động vì môi trường xanh sạch đẹp…
Ê kíp thực hiện Liên hoan thiếu nhi quốc tế VTV 2018 là những gương mặt nổi bật của giới nghệ thuật như: đạo diễn Việt Tú, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần