LinkHouse Miền Trung công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Thuần Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay ngày đầu năm mới (1/1/2020), Công ty CP Bất Động Sản LinkHouse Miền Trung chính thức thay đổi hình ảnh nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước tiến mới sau hơn 3 năm “góp mặt” trên thị trường.

Từ khi ra đời cho đến nay, LinkHouse Miền Trung đã không ngừng vươn lên mạnh mẽ và liên tục ghi dấu ấn trên thị trường, được vinh danh là "Top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu 2018", nhận danh hiệu "Sao Vàng Doanh Nhân Đất Việt 2019" và Bằng khen của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam.
Trên chặng đường phát triển tiếp theo, LinkHouse Miền Trung định hướng trở thành "Đơn vị kinh doanh và phát triển BĐS hàng đầu khu vực". Theo đó, công ty đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, đặc biệt là việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng với niềm tin của đối tác và khách hàng.
"Việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới này được xem như một cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của LinkHouse Miền Trung. Đây cũng là bước đệm cần thiết để chúng tôi hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, phù hợp quy mô và tầm vóc doanh nghiệp trong tương lai" - CEO LinkHouse Miền Trung cho biết.
Logo LinkHouse Miền Trung được xây dựng với cảm hứng chủ đạo từ yếu tố "House" - ngôi nhà, tổ ấm - nơi đong đầy niềm vui và hạnh phúc. Đại diện lãnh đạo LinkHouse Miền Trung cho biết thêm, Slogan "Tạo lập sự khác biệt" vẫn được giữ nguyên, thay cho lời khẳng định LinkHouse Miền Trung sẽ tiếp tục chọn hướng đi riêng trong việc xây dựng văn hóa danh nghiệp hiện đại và năng động, lấy công nghệ làm điểm mấu chốt cho sự phát triển bền vững của một công ty BĐS.
Trên hành trình mới để khẳng định vị thế lớn hơn, LinkHouse Miền Trung vẫn giữ vững mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trong việc hướng tới những sản phẩm BĐS uy tín, chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng không gian sống cho mọi người.
Cùng với đó, công ty cũng cam kết xây dựng một môi trường doanh nghiệp lành mạnh, tạo động lực phát triển cho toàn nhân viên, đồng thời đề cao giá trị cộng đồng và góp phần phát triển xã hội.