M2 tưng bừng khai trương showroom tại Thanh Hóa

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 14/4, Công ty CP M2 Việt Nam (M2) đã tiến hành khai trương điểm bán hàng đầu tiên và khai trương showroom tại 19 Lê Hữu Lập, TP Thanh Hóa.

Các đại biểu cắt băng khai trương.
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc M2 Nguyễn Hải Đường chia sẻ, với mục tiêu phát triển thị trường, vươn xa tới nhiều khu vực nhằm đưa ra thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước.
“Việc M2 ra mắt điểm bán hàng đầu tiên, chính thức khai trương showroom tại 19 Lê Hữu Lập (TP Thanh Hóa) với tổng diện tích 2 tầng hơn 1.500m2 trong tháng 4/2018 khẳng định mục tiêu phát triển mạng lưới kinh doanh của công ty”, ông Nguyễn Hải Đường nhấn mạnh.
Ngay tại lễ khai trương rất đông khách hàng đến mua hàng và có cơ hội nhận những phần quà trị giá.
 Showroom tại 19 Lê Hữu Lập
Thương hiệu thời trang M2 ra đời từ năm 2001, đến nay đã có 18 năm hình thành và phát triển, là đơn vị kinh doanh thời trang tiên phong theo mô hình siêu thị với hàng loạt chuỗi tại Hà Nội và một số tỉnh thành, trong đó có một cửa hàng tại Moscow (Liên bang Nga).
Điểm khác biệt và cũng là lợi thế của M2 chính là các sản phẩm thời trang xuất khẩu, chất lượng tốt cùng giá thành phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam.