Manulife Việt Nam tặng Thành đoàn Hà Nội 100.000 khẩu trang, 650 lít dung dịch sát khuẩn

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 29/2, đại diện Vùng kinh doanh Nam Vũ miền Bắc (Manulife Việt Nam) đã trao tặng Thành đoàn Hà Nội 100.000 khẩu trang và 650 lít dung dịch trong chiến dịch “Đồng hành cùng sinh viên đẩy lùi Covid -19".

 
Chương trình trao tặng diễn ra trong khuôn khổ Lễ phát động Tháng Thanh niên của TP Hà Nội.
Đây là giai đoạn 2 của chiến dịch “Đồng hành cùng sinh viên đẩy lùi Covid -19". Trong giai đoạn 1, diễn ra vào hai tuần cuối tháng 2, Vùng kinh doanh Nam Vũ miền Bắc trực thuộc Manulife Việt Nam cũng đã trao tặng 12 trường đại học và cao đẳng trên địa bàn Hà Nội với số lượng 80.000 chiếc khẩu trang và gần 3.000 lít dung dịch.
 
Đánh giá việc làm có ý nghĩa thiết thực của Manulife, Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Đức Tiến cho rằng: “Đây không chỉ là hành động mang tính nhân văn, hỗ trợ đoàn viên thanh niên có thêm các vật dụng phòng dịch, mà còn góp phần lan tỏa thông điệp trách nhiệm xã hội của doanh nhân, doanh nghiệp với cộng đồng”.
 
Ngoài các hoạt động thiết thực cho cộng đồng, Manulife đã xây dựng các biện pháp phòng chống dịch bệnh nhằm đảm bảo sự an toàn cho đội ngũ cán bộ, nhân viên của công ty. Đặc biệt, với khách hàng của mình, Manulife Việt Nam còn cam kết sẽ chi trả đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm đối với các sự kiện bảo hiểm có liên quan tới Viêm đường hô hấp cấp do Covid -19 gây ra, bao gồm các quyền lợi trợ cấp y tế, chăm sóc sức khoẻ, quyền lợi bệnh lý...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần