Martin Lo lập công, U22 Việt Nam đánh bại cựu vương của Hong Kong Premier League

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đánh bại đối thủ là cựu vương của Hong Kong Premier League, U22 Việt Nam kết thúc đợt tập huấn thứ 2 trong tháng 8 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Martin Lo có trận đấu ấn tượng.
Ngay từ những phút đầu của trận đấu, HLV Park Hang Seo đã tung ra đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của những cái tên đáng chú ý như: Maritn Lo, Trọng Long, Hữu Thắng, Ngọc Bảo, Khắc Vũ… Đối thủ của U22 Việt Nam là các cầu thủ CLB Kitchee đã thể hiện sức mạnh của mình khi dồn U22 Việt Nam phải lùi về phần sân nhà và tổ chức tấn công bằng những quả tạt từ hai bên cánh.
Tuy nhiên, ý đồ tấn công của đội khách nhanh chóng bị dập tắt bởi những tình huống phá bóng chính xác từ dàn hậu vệ U22 Việt Nam. Trong suốt hiệp 1, hai đội chơi ăn miếng trả miếng triệt để.
Nếu như Kitchee vẫn giữ nguyên lối chơi tận dụng những đường tạt từ hai bên cánh thì U22 Việt Nam với những đường chuyền ngắn cùng tốc độ và kĩ thuật gây ra không ít khó khăn cho đối thủ.
Bước sang hiệp 2, U22 Việt Nam nhanh chóng đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Những nỗ lực của các chàng trai áo đỏ đã khiến hàng phòng ngự đối phương phải phạm lỗi. Phút 67, Hồng Phước đi bóng kỹ thuật vào vòng cấm địa buộc cầu thủ đội bạn phải phạm lỗi. Trọng tài ngay lập tức cho U22 Việt Nam được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, cầu thủ Việt kiều Martin Lo đã đánh bại thủ môn đội bạn, mở tỷ số cho trận đấu.
 Martin Lo là người mở tỷ số của trận đấu.
Sau bàn thắng mở tỷ số của U22 Việt Nam, Kitchee nhanh chóng tổ chức tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng, những "miếng đánh" bằng các đường bóng bổng từ hai cánh hoàn toàn vô hiệu trước hàng thủ của U22 Việt Nam.
Trong khi đó, dù có được bàn thắng, U22 Việt Nam tiếp tục dồn lên tấn công khiến hàng thủ của CLB Kitchee phải hứng chịu sức ép mạnh mẽ đến từ các mũi nhọn tấn công của U22 Việt Nam. Đến phút 85, từ một tình huống bên phía cánh trái, hậu vệ Kitchee đã phạm lỗi với cầu thủ U22 Việt Nam ngay sát vòng cấm địa.
Trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt chếch về phía bên trái khung thành CLB Kitchee, có cơ hội ghi bàn, Danh Trung đã không bỏ lỡ để nâng tỷ số lên 2-0 cho U22 Việt Nam.
Sau 90 phút thi đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Như vậy, U22 Việt Nam hoàn thành đợt tập trung thứ 2 trong tháng 8, sẵn sàng chuẩn bị cho SEA Games 30.