MB tiên phong triển khai dịch vụ chuyển tiền Napas247 bằng mã QR

HÀ LÂM
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lễ công bố nhận diện thương hiệu VietQR và dịch vụ chuyển tiền nhanh Napas247 bằng mã QR, ông Vũ Thành Trung - Thành viên Ban điều hành, Giám đốc Ngân hàng số - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) cho biết, MB là ngân hàng tiên phong triển khai dịch vụ chuyển tiền Napas247 bằng mã QR.

 
Việc phối hợp cùng NAPAS triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh Napas247 qua quét mã QR trên App MBBank sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới, vượt trội so với cách sử dụng chuyển tiền thông thường. Việc chuyển khoản/ thanh toán nhờ đó trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Khách hàng không phải nhớ số tài khoản/số thẻ, giúp giảm bớt các thao tác cũng như tránh gõ sai tài khoản dẫn đến chuyển khoản nhầm, giảm thiểu rủi ro rất lớn cho khách hàng.

 
Chia sẻ về chiến lược của MB trong việc phát triển dịch vụ QR, ông Vũ Thành Trung cho biết: “MB hướng tới phục vụ tất cả các đối tượng bao gồm cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt là với các chủ shop, cửa hàng nhỏ chưa sử dụng công nghệ, thường xuyên thanh toán bằng tiền mặt hoặc các shop bán hàng online. Sau khi đăng ký tài khoản online trên App MBBank, khách hàng có thể dễ dàng tạo mã VietQR cá nhân với hình nền được thiết kế cho từng khách hàng, dễ dàng download về để chia sẻ cho bạn bè hoặc in ra. MB hiện đang miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng khi khách hàng sử dụng App MBBank. Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu chuyển khoản/thanh toán của khách hàng trong bối cảnh Covid-19, từ 1/6/2021, MB mở hạn mức giao dịch lên 500 triệu/ngày. Triển khai chuẩn chung VietQR sẽ giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt đến các đối tượng trước nay vẫn quen dùng phương tiện thanh toán truyền thống”.