Melia mở khách sạn quốc tế đầu tiên tại Ninh Bình

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, tại TP Ninh Bình, đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng tư vấn quản lý khách sạn và chuyển đổi thương hiệu từ The Reed Hotel thành Melia Ninh Bình giữa Công ty TNHH Đầu tư thương mại Nam Ninh và Tập đoàn Melia Hotels International.

Lãnh dạo hai đơn vị ký kết.
Nhằm phát huy những tiềm năng dịch vụ du lịch của Ninh Bình cũng như của dự án, Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Nam Ninh, đơn vị chủ đầu tư Khách sạn The Reed đặt mục tiêu xây dựng một tổ hợp Khách sạn - Trung tâm hội nghị - Dịch vụ lớn tại khu vực miền Bắc Việt Nam; tạo nên một điểm nhấn hiện đại trong khu trung tâm của TP Ninh Bình và hướng đến tiêu chuẩn phục vụ tầm cỡ quốc tế.
Để đạt được mục tiêu đó và đón đầu xu hướng chung của ngành du lịch, Tập đoàn Melia Hotels International đến từ Tây Ban Nha được Công ty Nam Ninh lựa chọn là đối tác quản lý và chuyển đổi thương hiệu từ The Reed Hotel thành Melia Ninh Bình và trở thành khách sạn quốc tế đầu tiên tại tỉnh Ninh Bình.
Phó Chủ tịch phát triển kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương của tập đoàn Melia Hotels International Gonzalo Maceda đánh giá, Ninh Bình là một thị trường tiềm năng và mang tính chiến lược trong lộ trình phát triển của tập đoàn tại Việt Nam. Với lợi thế về mặt vị trí gần với thủ đô Hà Nội và có nhiều danh thắng được toàn thế giới công nhận, Ninh Bình không những là một điểm du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo mà còn là một điểm đến lý tưởng cho những sự kiện lớn của khu vực miền Bắc. Với bối cảnh đó, khách sạn Melia Ninh Bình trong tương lai sẽ là địa điểm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
Trong dự án Melia Ninh Bình, Công ty Kiến trúc PTW với bề dày 130 năm lịch sử, là công ty kiến trúc hàng đầu nước Úc đảm nhiệm việc thiết kế, nâng cấp một số hạng mục tại khách sạn The Reed để có thể đáp ứng tiêu chuẩn của Tập đoàn Melia Hotels International. Cùng với đó, công ty chăm sóc sức khỏe Hương Sen danh tiếng đến từ Hà Nội sẽ là đơn vị vận hành Sen1992 - khu Spa trị liệu tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao, không gian sang trọng và nhiều dịch vụ cao cấp đem lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.
Việc những dự án trên được thực hiện sẽ tạo nên một sự đột phá mang tính chuyên nghiệp cao trong hoạt động dịch vụ, du lịch và một điểm nhấn kiến trúc độc đáo, ấn tượng ngay ở cửa ngõ của thành phố Ninh Bình, bên cạnh dòng sông Đáy thơ mộng, góp phần làm cho thành phố Ninh Bình ngày càng trở nên hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế.