Mỗi nhà giáo phải là tấm gương mẫu mực và được tin yêu

Lâm Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 14/11, huyện Đông Anh long trọng tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Đông Anh năm học 2018 – 2019.

Năm học 2018 - 2019, cán bộ, giáo viên các nhà trường trong huyện đã không ngừng nỗ lực phấn đấu thi đua dạy tốt, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trên địa bàn huyện. Trong năm học qua, tỷ lệ học sinh lên lớp đạt 99,9%, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS đạt 99,8%.
Toàn huyện đã có 821 sáng kiến kinh nghiệm cấp huyện, trong đó, có 132 sáng kiến xếp loại A. 696 thầy cô giáo đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 77 tập thể đạt danh hiệu Lao động tiên tiến. Công tác xây dựng trường chuẩn Quốc gia được triển khai tích cực và hiệu quả; đến nay, toàn huyện có 58/90 trường đạt chuẩn Quốc gia đạt 64,44 %, trong đó có 2 trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ II.
 Các nhà giáo huyện Đông Anh được vinh danh ngày 14/11
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Đông Anh Lê Trung Kiên gửi lời chúc mừng và tri ân đến các thế hệ thầy cô giáo đã luôn nỗ lực cống hiến trong sự nghiệp “trồng người”. Đánh giá cao những kết quả mà ngành giáo dục và đào tạo huyện nhà đã đạt được trong năm học vừa qua, Chủ tịch UBND huyện Đông Anh đề nghị thời gian tới, các thầy cô giáo không ngừng cải tiến phương pháp giảng dạy, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Mỗi thầy cô giáo phải thực sự là tấm gương mẫu mực để học sinh, các bậc phụ huynh và Nhân dân tin yêu.
Tại lễ kỷ niệm, ngành giáo dục và đào tạo huyện Đông Anh vinh dự có 2 tập thể được trao Huân chương Lao động Hạng Ba; 4 tập thể và 1 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài ra, có 10 tập thể và 9 cá nhân được nhận Cờ thi đua xuất sắc của TP; 8 tập thể và 9 cá nhân vinh dự được UBND TP Hà Nội tặng Bằng khen.