Mr Đàm trắng toát, mỹ nữ Việt đọ "vòng 1" nóng bỏng

Như Hương - Ảnh: BTC
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong ngày thứ 2 của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa Xuân-Hè 2017 - Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017, thảm đỏ của sự kiện đã thực sự trở nên hỗn loạn với sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện một cách đơn giản đến khó hiểu trong một set đồ màu trắng từ đầu đến chân. Vốn nổi tiếng trong showbiz Việt với gu thời trang lạ, cá tính, sành điệu và chịu chi với tủ đổ hàng hiệu với hàng ngàn món đồ được công chúng ngưỡng mộ xưa giờ.
 Mr Đàm và Xuân Lan
Cũng ồn ào không kém đó là sự xuất hiện của "Nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh cùng các học trò trong cuộc thi Giọng hát Việt. Thu Minh chọn đầm bodycon toả sáng và sexy hết mức trên thảm đỏ. “Bà mẹ một con” không hề thua kém bất cứ đàn em trong showbiz.
 Hà Kiều Anh và Hồng Nhung
Bên cạnh đó, thảm đỏ của sự kiện còn đón chào sự xuất hiện của các nhân vật như Kelbin Lei, Hwang, Khánh My, Xuân Lan, Jolie Nguyễn.
 
Thảm đỏ của VIFW sẽ còn tiếp tục sôi động trong những ngày tới đây. Hãy cùng chờ đón ngày hội thời trang lớn nhất trong năm vẫn còn hai ngày với 6 nhà thiết kế đầy màu sắc cá tính để chờ những khán giả mộ điệu khắp nơi đến thưởng lãm.
 Thu Minh diện váy khoét ngực vô cùng gợi cảm
 
 Jolie Trần cá tính 
 Khánh My gây ấn tượng 
 Mai Phương
 Ca sĩ Đoan Trang
 Á hậu Thiên Lý
 Helly Tống
 Lê Hà
 Ngọc Duyên
 An Nguy 
 Siêu mẫu Hà Anh
Trang phục mang phong cách lễ hội carnaval của ca sĩ Pha Lê 
 Siêu mẫu Thúy Hạnh
Nhà thiết kế Thuỷ Nguyễn
 Siêu mẫu Phương Mai tiếp tục khiến khán giả nóng mặt
 Người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em
 Nguyễn Oanh
 Ngọc Châu
 Fung La
 Phí Phương Anh với chiếc váy trắng bị nhàu
 Cát Tường