MU tính cướp Sanchez ngay trước mũi Man City

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tờ Guardian tung tin sốt dẻo, MU quyết phá đám, muốn cướp chân sút Chile ngay trước mũi hàng xóm lên như diều gặp gió mùa này.

Alexis Sanchez được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man City (hưởng lương 250.000 bảng/tuần) và chỉ còn chờ phía Arsenal "gật" với đội chủ sân Etihad là anh có thể chính thức tái ngộ ông thầy Pep Guardiola.

 Nguồn ảnh Internet

Tuy nhiên, tờ Guardian tung tin sốt dẻo, MU quyết phá đám, muốn cướp chân sút Chile ngay trước mũi hàng xóm lên như diều gặp gió mùa này. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng trả cho Pháo thủ cao hơn 5 triệu bảng so với Man City. Không chỉ vậy, MU cũng trả lương Sanchez cao hơn con số 250.000 bảng/tuần. Điều đáng kể, Mourinho tin hợp đồng sẽ diễn ra, bất kể Pep Guardiola có mối quan hệ tốt với học trò cũ. Còn tờ Star cung cấp thêm, Mourinho còn gọi điện cho Wenger đề nghị đổi Mkhitaryan lấy Sanchez, vì hiểu đồng nghiệp khó ưa cũng cần người.

Danh thủ Phil Neville chia sẻ: " "Tôi bị choáng váng thực sự, bởi vì tất cả đều nghĩ rằng Sanchez sẽ đến Man City. Chắc chắn cậu ấy không ở lại Arsenal. Tôi nghĩ nếu M.U mua Sanchez với giá 25 triệu bảng, đó sẽ là thương vụ tuyệt vời. M.U đã bỏ lỡ Ivan Perisic hồi mùa Hè và thiếu một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Tôi nghĩ rằng Sanchez sẽ là món hời của M.U. Cantona, Van Persie đều gây ngạc nhiên khi đến Old Trafford và rồi họ đều giúp M.U lên ngôi vô địch. Tôi nghĩ rằng ảnh hưởng của Sanchez lên đội bóng sẽ tương tự như vậy. Nếu M.U mua được Sanchez, đó sẽ là tuyên bố mạnh mẽ, một sự lật đổ đối với Man City".

Ngoài Sanchez, Man United vẫn đang quan tâm tới một ngôi sao khác của Arsenal là Mesut Ozil. Tuần trước, có nguồn tin cho rằng đội bóng thành Manchester sẽ chi ra 35 triệu bảng với hy vọng có được chữ ký của tiền vệ sáng tạo người Đức trong tháng này.

Hiện giờ, Arsenal vẫn đang đào xới thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm những cầu thủ thay thế cho bộ đôi Sanchez và Ozil. Mục tiêu đang được ưu tiên hàng đầu là tiền vệ chạy cánh Malcom của Bordeaux. Ngoài ra, The Gunners cũng đang liên hệ với ngôi sao tấn công Cristian Pavon của Boca Juniors. Cầu thủ này chắc chắn có giá rẻ hơn Malcom khi phí phá vỡ hợp đồng chỉ là 27 triệu bảng.