Mua hàng giá rẻ trong ngày Black Friday ở đâu?

Thu Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông lệ quốc tế Ngày mua sắm Black Friday được tổ chức vào thứ 6 cuối cùng của tháng 11, năm 2017 hoạt động này rơi vào ngày 24/11. Tại Việt Nam, Black Friday mới vào Việt Nam được một vài năm, và thực sự thành một sự kiện được quan tâm từ năm 2015, 2016.

 Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể đến các trung tâm thương mại để tham gia các chương trình bán hàng đặc biệt hoặc săn các mặt hàng giá rẻ trên các trang thương mại điện tử trong nước như Adayroi được sáng lập bởi tập đoàn Vingroup, Sendo là trang web mua bán trực tuyến của Tập đoàn FPT.
Trong vòng nhiều năm trở lại đây, Sendo phát triển khá mạnh mẽ. Sendo từng đạt doanh thu 14,4% trên tổng số doanh thu của các nhóm ngành Thương mại điện tử trong năm 2014. Tiki là siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam cung cấp đến 120.000 sản phẩm thuộc 10 ngành hàng khác nhau như Sách, Làm đẹp – Sức khoẻ, Điện thoại – Máy tính bảng,... với mức doanh số tăng trưởng gấp ba lần mỗi năm.Mạng lưới giao hàng của TiKi phục vụ trên toàn quốc, miễn phí cho mọi đơn hàng từ 250.000đ, riêng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội chỉ từ 150.000đ. Dịch vụ vận chuyển 24h bảo hành, đổi/trả dễ dàng trong vòng 30 ngày.
Ngoài ra, người tiêu dùng trong nước còn có thể đặt hàng trên thông qua các kênh bán hàng xách tay về Việt Nam, gồm: Amazon, Ebay, Walmart, Alibaba,...với mức giảm giá lên đến 70-80%. Tuy nhiên, không phải mặt hàng nào website này cũng có hỗ trợ giao về Việt Nam nên nếu muốn mua phải thông qua các dịch vụ trung gian.