Mùa tựu trường, sức mua điện thoại tăng mạnh

Thu Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chào đón các tân sinh viên bước vào năm học mới, các siêu thị điện máy liên tục đưa ra chương trình khuyến mại, giảm giá sản phẩm điện thoại.

Đại diện truyền thông siêu thị điện máy HC cho biết, HC đã chuẩn bị nhiều mẫu sản phẩm smartphone vừa túi tiền để sinh viên dễ dàng lựa chọn. Đồng thời, đưa ra các chương trình khuyến mại chẳng hạn như chỉ cần có thẻ sinh viên, sẽ được giảm ngay một số tiền tương ứng trên các sản phẩm điện thoại, hỗ trợ trả góp 0 đồng, không cần trả trước tiền mặt. Hệ thống siêu thị Thế giới Di động đang triển khai chương trình “Lễ hội smartphone quà tặng siêu ngon” từ nay đến hết ngày 30/9 với hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn từ các thương hiệu smartphone nổi tiếng như Samsung, Apple, Sony, Oppo Vivo. Hệ thống bán lẻ FPT Shop cũng đưa ra chương trình khuyến mại điện thoại smartphone các thương hiệu lớn như HTC, Samsung, Nokia, FPT với mức giảm lên tới 4,9 triệu đồng.

Không chỉ các siêu thị điện máy mới dành ưu đãi cho tân sinh viên, các DN cung cấp dịch vụ viễn thông vẫn luôn dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho sinh viên. Ngoài những gói sim sinh viên kèm cước nội mạng và data miễn phí hằng tháng, các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông liên tục sáng tạo thêm những gói tặng tin nhắn, phút gọi và data internet. Hiện VinaPhone đang cung cấp gói cước có giá trị đặc biệt hấp dẫn, cụ thể từ nay đến hết tháng 9, VinaPhone dành nhiều ưu đãi đặc quyền lớn cho sinh viên dùng sim Vina. Ưu đãi sau tháng kích hoạt tặng 30.000 đồng/tháng trong 48 tháng, tặng 150MB/tháng trong 12 tháng, ưu đãi nạp thẻ; miễn phí 12.000 phút gọi/6 tháng không giới hạn thời gian cuộc gọi giữa 2 thuê bao VinaPhone trả trước kể từ tháng kích hoạt; tặng 2GB tốc độ cao trong 30 ngày kể từ ngày kích hoạt. MobiFone cũng đưa ra chương trình khuyến mại dành cho sinh viên khi đăng ký gói cước SV30 với cước phí chỉ 30.000 đồng/tháng và được miễn phí 300 phút gọi nội mạng, 30 phút gọi trong nước, miễn phí 300MB internet.

Việc các siêu thị điện máy, DN cung cấp dịch vụ viễn thông tung ra nhiều chương trình khuyến mại đã tạo nên sức mua các sản phẩm điện thoại mùa tựu trường tăng khá mạnh. Các chuyên gia dự báo, sức mua trong tháng 9 có thể tăng trưởng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái.