“Mưa” ưu đãi dành cho khách hàng PVcomBank

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bên cạnh việc cho vay vốn mua ô tô phục vụ mục đích đi lại nội bộ, PVcomBank còn mở rộng tối đa đối tượng cho vay, hỗ trợ DN mua cả phương tiện phục vụ nhu cầu sản xuất, kinh doanh. Ngoài ra, trong dịp Hè, PVcomBank cũng dành nhiều ưu đãi cho chủ thẻ PVcomBank Mastercard.

Vay mua ô tô lãi suất từ 7,49%
Vay mua ô tô luôn là một trong số những nhu cầu thiết yếu và thường xuyên của các DN vừa và nhỏ, đặc biệt là những DN hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải. Nắm bắt được nhu cầu này, PVcomBank đã cung cấp những sản phẩm theo hướng mở rộng đối tượng cho vay từ mua xe để đi lại cho đến mua xe phục vụ sản xuất, kinh doanh. Đây là ưu điểm vượt trội mà sản phẩm Cho vay mua ô tô PVcomBank mang đến cho DN.
 Với phương thức trả lãi và gốc linh hoạt, sản phẩm cho vay mua ô tô của PVcomBank giúp DN chủ động nguồn vốn để nắm bắt cơ hội kinh doanh. Ảnh: Hà Lâm
Có thể nói, sản phẩm Cho vay mua ô tô linh hoạt của PVcomBank dành cho các DN là một sản phẩm có đối tượng đa dạng nhất hiện nay. Theo đó, DN sẽ được tài trợ vốn để mua các loại ô tô phục vụ đi lại có giá trị định giá tới dưới 10 tỷ đồng/xe, có thể là một trong các loại ô tô: Ô tô con, ô tô chở người từ 47 chỗ trở xuống; ô tô tải, ô tô bán tải; ô tô rơ-mooc, rơ-mooc, đầu kéo, sơ-mi rơ-mooc. Mỗi DN có thể vay tới 15 tỷ đồng, thời hạn cho vay lên đến 84 tháng. Còn đối với ô tô phục vụ mục đích kinh doanh, DN có thể lựa chọn vay mua từ xe ô tô con, ô tô bán tải, ô tô khách cỡ nhỏ, ô tô khách đường dài có giá trị định giá xe dưới 2 tỷ đồng, giá trị cho vay tối đa 10 tỷ đồng/DN.

Bên cạnh tính năng “chi tiêu trước, trả tiền sau” và miễn lãi lên tới 55 ngày, khi mở thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard, khách hàng còn được miễn phí thường niên năm đầu, chủ động lựa chọn ngày sao kê. Ngoài những ưu đãi trên, chủ thẻ còn được ưu đãi lên tới 50% tại tất cả hệ thống đối tác của PVcomBank. Hiện nay, thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard gồm 3 loại là: Smart, Gold và Platinum

Không chỉ vậy, đón đầu mùa kinh doanh quý II, thấu hiểu nhu cầu tiếp cận vốn ngắn hạn để tăng tốc bứt phá của DN, PVcomBank triển khai Gói ưu đãi lãi suất đặc biệt chỉ từ 7,49% (cố định 6 tháng đầu) cho các khách hàng vay mua ô tô. Với phương thức trả lãi hàng tháng và trả gốc linh hoạt (hàng tháng/hàng quý) cùng thời gian quy trình phê duyệt thuận tiện, nhanh chóng, chương trình Cho vay mua ô tô này chắc chắn sẽ giúp DN có thể chủ động nguồn vốn, sẵn sàng nắm bắt cơ hội kinh doanh.

Nhiều ưu đãi cho chủ thẻ PVcomBank Mastercard

Cũng nhân dịp Hè 2018, PVcomBank triển khai chương trình “Hòa nhịp cảm xúc” từ 16/4 – 16/6/2018 với nhiều ưu đãi bất ngờ dành riêng cho chủ thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard. Theo đó, 300 khách hàng mở mới thẻ, phát sinh giao dịch tối thiểu 500.000 đồng sớm nhất mỗi tháng sẽ được nhận ngay balo sành điệu. 100 khách hàng mở mới, chi tiêu tối thiểu 1 triệu đồng sớm nhất mỗi tháng tại các trung tâm, siêu thị điện máy sẽ được hoàn tiền lên tới 30% tổng giá trị hóa đơn (tối đa 500.000 đồng). Đặc biệt, chủ thẻ tín dụng còn có cơ hội nhận quà tặng may mắn cuối chương trình là một chuyến du lịch trị giá 80 triệu đồng và 3 điện thoại Samsung Galaxy A8-2018 với mỗi 500.000 đồng giao dịch chi tiêu qua thẻ.

Bên cạnh đó, chủ thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard còn có thêm nhiều niềm vui mỗi ngày khi được giảm giá đến 50% tại hàng ngàn điểm ưu đãi thuộc các lĩnh vực ẩm thực, thời trang, du lịch, chăm sóc sức khỏe, giáo dục… Danh sách các điểm ưu đãi dễ dàng tìm kiếm trên ứng dụng tiện ích PVcomBank Plentii.