Ngân hàng TMCP Quốc Dân ưu đãi hấp dẫn mừng sinh nhật

Huyền Phạm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mừng sinh nhật 22 năm, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai chương trình khuyến mại "22.000 quà tặng - mừng sinh nhật" với hàng ngàn quà tặng giá trị cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng kể từ ngày 18/9/2017 đến 15/12/2017.

Theo đó, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm với số tiền từ 20 triệu trở lên trong thời gian khuyến mại sẽ nhận ngay quà tặng giá trị như áo mưa, mũ bảo hiểm, ô gấp, và Vali NCB cao cấp tương ứng với hạn mức gửi tiết kiệm tại NCB.
Ảnh minh họa.

Chương trình khuyến mại áp dụng cho các khách hàng mở tài khoản thanh toán bao gồm tài khoản thanh toán thông thường, gói tài khoản phụ nữ hoặc tài khoản thanh toán thông minh sẽ được nhận ngay quà tặng áo mưa NCB cao cấp. Đặc biệt, từ 9h00 ngày 20/9 đến hết 9h00 ngày 27/9/2017, quý khách hàng sẽ được miễn phí chuyển tiền nhanh 24/7 trên các kênh ngân hàng điện tử (Internet Banking/Mobile Banking).

Không chỉ tri ân những khách hàng thân thiết, NCB cũng thể hiện sự trân trọng với những khách hàng mới là chủ thẻ NCB Visa hoặc NCB Visa Women Credit Card khi sử dụng thẻ trong dịp này cũng có cơ hội được nhận ưu đãi đặc biệt: Hoàn tiền 2 triệu đồng cho 10 khách hàng chi tiêu nhiều nhất.

Đối với khách hàng thực hiện ký kết sản phẩm bảo hiểm Khang An Bảo Gia mới trong thời gian từ 18/9 đến 30/11/2017 sẽ được tặng những phần quà hấp dẫn tương ứng với giá trị phí bảo hiểm đã ký như vali Lock & Lock, túi kéo du lịch, ô rút ngược, áo mưa. Đặc biệt, NCB tặng ngay 1 chỉ vàng SJC cho các khách hàng có phí bảo hiểm quy năm từ 50 triệu đồng trở lên.

Chương trình khuyến mại "22.000 quà tặng - mừng sinh nhật" là lời cảm ơn và tri ân sâu sắc của NCB tới các khách hàng tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ và đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua.

Trải qua 22 năm xây dựng và phát triển, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính - tiền tệ Việt Nam, vinh hạnh nhận giải thưởng "Ngân hàng tư vấn tài chính tốt nhất Việt Nam năm 2016" và "Giải thưởng Thương hiệu mạnh 2017". Bên cạnh đó, NCB đã mở rộng mạng lưới lên tới 130 trung tâm kinh doanh trên toàn quốc và đặt chiến lược tham vọng trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới.