Mỹ Đức: 2.240 học sinh hoàn thành môn thi Ngữ Văn an toàn tuyệt đối

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (2/6), 2.240 học sinh trên địa bàn huyện Mỹ Đức đã hoàn thành môn thi Ngữ văn kỳ thi THPT năm 2019 với thời gian là 120 phút. Buổi thi diễn ra an toàn, theo thông tin từ Ban tổ chức, trong suốt thời gian thi không xảy ra trường hợp vi phạm, gian lận thi cử.

Trong suốt thời gian thi môn Ngữ Văn sáng 2/6, các điểm thi tại huyện Mỹ Đức không xảy ra trường hợp vi phạm, gian lận thi cử nào
Có mặt tại trường THPT Mỹ Đức C (huyện Mỹ Đức), đúng 10h cánh cổng trường được mở ra. Sau 2 tiếng dự thi, các em đã kết thúc môn thi Ngữ Văn với thời gian dự thi 120 phút.
Em Nguyễn Ngọc Linh ra về với vẻ mặt phấn khởi cho biết: Đề thi năm nay dễ hơn so với năm trước và bám sát chương trình học cũng như ôn tập của chúng em. Nhờ ôn tập tốt, em tự tin mình sẽ được trên 8 điểm với bài thi này.
Theo Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mỹ Đức Đặng Văn Viện cho biết: Trong kỳ thi THPT năm 2019, toàn huyện Mỹ Đức có 2.240 học sinh dự tuyển tại 4 điểm trường. Tổng chỉ tiêu tuyển sinh toàn huyện là 2.160 học sinh, trong đó chỉ tiêu tuyển sinh tại trường THPT Mỹ Đức A là 675 học sinh, trường THPT Mỹ Đức B là 585 học sinh, trường THPT Mỹ Đức C là 405 học sinh, trường THPT Hợp Thanh là 495 học sinh.
Để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho kỳ thi, địa phương đã bố trí hàng chục chiến sĩ công an, cảnh sát và dân quân tự vệ canh tác tại các điểm có thí sinh dự thi.
Theo lịch, các em sẽ tiếp tục dự thi môn Toán vào buổi chiều cùng ngày và môn thi Tiếng Anh và Lịch sử vào ngày mai.