Mỹ Linh vào Top 5 Dự án Nhân ái tại Hoa hậu Thế giới

Khang Nhi (Theo MW)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi ghi danh vào Top 20 phần thi Dự án Nhân ái tại cuộc thi Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới), đại diện Việt Nam- Đỗ Mỹ Linh đã lọt Top 5 thí sinh có dự án xuất sắc nhất.

Dự án "Cõng điện lên bản" của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã được ban tổ chức đánh giá rất cao. Sau khi lọt vào Top 20 ở hạng mục "Beauty with Purpose" (Sắc đẹp vì mục đích cao cả), các thí sinh đã có phần phỏng vấn để chia sẻ thêm về dự án và đã được đánh giá vào Top 5 dự án xuất sắc nhất cuộc thi gồm Nam Phi, Việt Nam, Ấn Độ, Philippines và Indonesia.
 Top 5 thí sinh có dự án nhân ái xuất sắc nhất cuộc thi.
Mỹ Linh đã chinh phục ban giám khảo nhờ khả năng tiếng Anh lưu loát cũng như ý nghĩa nhân văn của dự án "Cõng điện lên bản" mà cô thực hiện tại Yên Bái. Trước khi sang Trung Quốc dự thi, Đỗ Mỹ Linh và ekip đã rất vất vả để hoàn thành dự án. Để thực hiện dự án tốt nhất, Mỹ Linh đã có những trải nghiệm thực tế đáng nhớ tại thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Được biết, nơi thực hiện dự án không có wifi, không điện, mưa ngập các lối đi, ekip di chuyển trong thời tiết mưa lớn, gió kèm theo giông và xung quanh chỉ toàn là bóng đêm. Thậm chí do mưa lớn mà chỗ ngủ của ekip bị ngập nước.
 Mỹ Linh trong phần thi Top Model (Hoa hậu Thời trang).
Tối nay (18/11), tại Trung Quốc, chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 sẽ chính thức diễn ra, hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đang đứng đầu bình chọn qua mạng để giành được giải thưởng "Người đẹp được yêu thích nhất qua mạng" và có cơ hội được vào Top 15 chung cuộc. Đồng thời, trên bảng đối đầu của thí sinh, Mỹ Linh cũng được đứng vị trí thứ 3 trong nhóm 18. Người hâm mộ nước nhà đang vô cùng háo hức chờ đợi phần trình diễn của đại diện Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh. Và chỉ cách 1 ngày trước đêm chung kết diễn ra, toàn bộ hình ảnh bộ trang phục dạ hội mà Mỹ Linh sẽ diện trong đêm chung kết cũng được hé lộ. Hôm qua ban tổ chức cũng công bố giải "Người đẹp truyền thông" thuộc về thí sinh đến từ Mông Cổ; "Hoa hậu Thời trang" thuộc về thí sinh đến từ Nigeria.
 
 Váy dạ hội trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 của Mỹ Linh