Mỹ nhân Việt gợi cảm tại We Choice Awards 2016

Như Hương (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 12/1, hàng loạt người đẹp, mỹ nhân, ca sĩ Việt đã xuất hiện rạng rỡ tại buổi lễ trao giải thưởng We Choice Awards 2016 tại TP Hồ Chí Minh.

Gala WeChoice Awards 2016 với chủ đề "Cánh buồm cảm hứng" đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình (TP Hồ Chí Minh) tối 12/1. Với chủ đề mang tên “Cánh buồm cảm hứng”, Giải thưởng WeChoice mùa 3 mang đến cho độc giả một hành trình dài trải dọc đất nước Việt Nam với những câu chuyện đầy ắp niềm tin và tình yêu cuộc sống. Đó là những lý tưởng đẹp, những ước mơ được gọi tên và có ảnh hưởng sâu sắc đến cộng đồng trong năm vừa qua. 

  Á hậu Huyền My lập tức trở thành tâm điểm của thảm đỏ trong một thiết kế cúp ngực gợi cảm của nhà thiết kế (NTK) Đỗ Long. 

Chi tiết đá và hạt trang trí trải dài khắp thân và chân váy tạo nên một Huyền My thanh lịch, đầy tỏa sáng. Có thể nói, Huyền My làm chủ bộ trang phục, giúp cô tôn lên vẻ quyến rũ vốn có của mình.

Ông Phạm Văn Hoàng - Phó trưởng văn phòng đại diện - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh cùng ca sĩ Hồng Nhung là người công bố Top 10 nhân vật của năm.

 Hoa hậu Thu Thảo và MC Phan Anh công bố đề cử chiến thắng cho Sự kiện có ảnh hưởng tới giới trẻ, Nhóm có hoạt động tích cực và Gương mặt mới

Top 10 nhân vật truyền cảm hứng được chính là những cái tên được độc giả lựa chọn dựa trên lượng vote trong suốt 1 tháng qua. Và năm nay, Top 10 nhân vật truyền cảm hứng của WeChoice Awards 2016 chính là: Ca sĩ Noo Phước Thịnh; Cố nghệ sĩ Trần Lập; MC Phan Anh; VĐV Hoàng Xuân Vinh; Cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng; Thầy giáo Trần Bình Phục; Đội tuyển bóng đá quốc gia U19; Rapper Suboi; Hoạ sĩ Lê Minh Châu; Tập thể Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - Thế hệ trẻ làm lính cứu hoả.

Châu Bùi trở thành Gương mặt mới - New Face của năm. Từ "cô gái hạt tiêu 39kg" đến hot girl quyến rũ đình đám nhất Hà Thành, Châu Bùi với những nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện ngoại hình cũng như định hướng phong cách bản thân đã trở thành niềm cảm hứng cho rất nhiều cô gái hiện đại bây giờ.

Trong đêm Gala WeChoice Awards, hạng mục Nghệ sĩ trẻ có hoạt động nổi bật nhất trong năm 2016 đã xướng tên Chi Pu  Thanh Hằng chiến thắng "Giám khảo TV show" của năm. "Em là bà nội của anh" chiến thắng "Phim điện ảnh Việt Nam được yêu thích nhất". Gửi anh xa nhớ là Music Video ấn tượng của năm. Tiết mục múa đương đại "Câu chuyện cảm hứng". Thái Vũ chiến thắng "Nghệ sĩ Underground được yêu thích nhất". 

 Siêu mẫu Thanh Hằng

Soobin Hoàng Sơn chiến thắng "Ca sĩ mới nổi bật".Trường tiểu học Lũng Luông chính là công trình giáo dục ghi dấu ấn lớn nhất trong năm. Phú Quốc là điểm đến tiềm năng của năm.Mai Ngô chính là gương mặt gây bão mạng xã hội của năm; Châu Bùi trở thành Gương mặt mới - New Face của năm; Dự án nhà chống lũ chiến thắng Nhóm có hoạt động ảnh hưởng tích cực đến xã hội; Cuộc gặp gỡ giữa Tổng thống Obama và giới trẻ Việt Nam chính là sự kiện có ảnh hưởng lớn nhất tới giới trẻ năm 2016...

 Tiết mục múa đương đại Câu chuyện cảm hứng
 Bộ phim Em là bà nội của anh được vinh danh
 5 Đại sứ truyền cảm hứng 2017
 Diễn viên Hứa Vỹ Văn và Hoa hậu Phạm Hương công bố đề cử Hạng mục Dấu ấn Việt Nam
 Mai Ngô chính là gương mặt gây bão mạng xã hội của năm.
Thanh Hằng chiến thắng hạng mục Giám khảo TV show của năm!
 Chi Pu được vinh danh
 Thành Lộc và Trương Ngọc Ánh
 Top 10 nhân vật truyền cảm hứng của năm lên sân khấu để nhận giải thưởng
  Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 Ngọc Duyên lại xuất hiện với bộ đầm dạ hội đen huyền bí. Cô trang điểm đẹp và chọn kiểu tóc cổ điển sang trọng. Điểm nhấn đặc biệt là chiếc clutch.
 Khánh Ngân (váy trắng) có dịp hội ngộ cùng người quen Diệp Linh Châu, từng tham gia chương trình The Face Vietnam mùa đầu tiên