Năm 2022: Hệ thống siêu thị BRGMart sẽ xây dựng 200 điểm mua sắm

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 1 năm ngày thành lập, hệ thống siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh tổ chức chương trình khuyến mãi “Sinh nhật Vàng, Ngàn ưu đãi”.

Người tiêu dùng mua thực phẩm tại hệ thống siêu thị BRGMart.

Cụ thể, từ ngày 8 - 24/10, khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị này sẽ có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà hấp dẫn cùng rất nhiều sản phẩm ưu đãi lên đến hơn 50%, các sản phẩm với đồng giá, mua 1 tặng 1... Tặng ngay voucher 500.000 đồng cho 3 khách hàng có tần suất mua sắm nhiều nhất hoặc doanh số mua hàng cao nhất trong 1 năm tại mỗi siêu thị BRGMart có thời gian hoạt động trên 1 năm.
Hàng loạt các chương trình ưu đãi khi khách hàng mua sắm trực tiếp tại các siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart hay mua hàng Online trên APP BRGShopping trong thời gian này sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm siêu sốc đồng giá chỉ 11.000 đồng, 111.000 đồng.
Ngoài ra, còn hàng ngàn sản phẩm Mua 1 tặng 1, ưu đãi hấp dẫn 30 - 50% là các mặt hàng thiết yếu thực phẩm tươi, thực phẩm, gia dụng. Đồng hành cùng chương trình sinh nhật BRGMart là thương hiệu lớn như Heineken, Abbott... cũng tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá như mua lốc 6 lon Heineken Sleek 330ml giá 113.500 đồng sẽ giảm giá xuống còn chỉ còn 97.900 đồng. Sữa hộp Pediasure 850g giá 602.900 đồng giảm chỉ còn 555.000 đồng, sữa Pediasure 10+ hương vani 180ml giá 30.800 đồng/lốc, giảm xuống 28.5000 đồng/lốc.
Chúc mừng BRGMart thêm tuổi mới, khách hàng tham gia mua sắm có cơ hội bốc thăm trúng thưởng - Rinh quà cực chất với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Đặc biệt, trong 2 ngày 10/10 và 20/10 khách hàng sử dụng thẻ BRG Elite và BRGElite SeABank sẽ được nhân đôi tích lũy thành 4%; cùng với ưu đãi khi sử dựng mã KM khi thanh toán qua VNPay. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật BRGMart dành tặng 4.000 phần quà Mũ bảo hiểm cho tất cả các khách hàng có hóa đơn mua sắm trên 1,5 triệu đồng trong thời gian từ 8 - 24/10.
Người tiêu dùng mua hàng hóa tại hệ thống siêu thị BRG Mart.

Theo Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) Nguyễn Thái Dũng, bên cạnh việc phát triển mới các siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart, Công ty bán lẻ BRG (BRG Retail) đã quy chuẩn thống nhất các thương hiệu bán lẻ đang quản lý như Intimex, Hapro, Seikamart thành một thương hiệu chung là BRGMart.
Sau một năm xuất hiện trên thị trường, với nỗ lực phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hệ thống siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart đã dần ghi dấu trong lòng khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt.
“Trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, siêu thị BRGMart đã nỗ lực để cung ứng hàng hóa, đặc biệt là các mặt hàng thiết yếu để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, hệ thống cũng đã triển khai nhiều tính năng mới để phục vụ khách hàng như mua hàng online trên app BRG Shopping; nhóm Zalo đi chợ hộ. BRGMart đặt mục tiêu trong năm 2022 sẽ phát triển 200 điểm mua sắm hàng hóa từ đó trở thành lựa chọn mua sắm hàng đầu cho người tiêu dùng trên cả nước”, ông Nguyễn Thái Dũng thông tin.