Neymar sẵn sàng cho trận gặp Costa Rica

Duy Khánh (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng, bộ phận y tế của Brazil xác nhận, mức độ chấn thương của Neymar là không nặng như chuẩn đoán ban đầu và tiền đạo này đủ thể lực để sẵn sàng cho trận đấu với Costa Rica.

Neymar đã trở lại luyện tập bình thường để sẵn sàng đấu Costa Rica.
Trong buổi tập hôm 19/6, Neymar đã phải rời sân và di chuyển lên khán đài với những bước chân tập tễnh. Một số nguồn tin cho biết, siêu sao của PSG tái phát chấn thương anh mắc phải ở Ligue 1 hồi tháng 2 vừa qua.
Theo Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF), Neymar bị đau từ trận hòa 1-1 trước Thụy Sĩ vào ngày 17/6, do bị phạm lỗi quá nhiều. Tuy nhiên, sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng, bộ phận y tế của Brazil xác nhận, mức độ chấn thương của “tiểu Pele” là không nặng như chuẩn đoán ban đầu và tiền đạo CLB PSG đủ thể lực để sẵn sàng cho trận đấu với Costa Rica, vào tối nay (22/6) tại St. Petersburg.
Với thông báo mới nhất từ LĐBĐ Brazil và chính Neymar, gần như chắc chắn anh sẽ được HLV Tite tiếp tục điền tên ra sân ở trận đấu với ĐT Costa Rica lúc 19h00 ngày 22/6, giờ Việt Nam) trên sân Saint-Petersburg ở lượt trận thứ 2 tại bảng E World Cup 2018.
Theo tờ Daily Mail, dù ĐT Brazil vừa tiến hành tập kín ở Sochi (Nga) để tránh “lộ bài” bởi các phóng viên báo chí 1 ngày trước trận đấu với Costa Rica đêm nay nhưng LĐBĐ Brazil đã đăng tải trên trang Twitter chính thức xác nhận: “ĐT Brazil đã ra sân luyện tập và Neymar cũng tham gia hoạt đồng cùng toàn đội”.
Trong trận cuối vòng bảng, Brazil sẽ gặp Serbia để quyết định đội bóng nào sẽ lọt vào vòng 16 đội tại World Cup năm nay của bảng E.