Ngắm trước thiết kế tại tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu-Đông 2018

Như Hương -Ảnh: BTC
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trải qua 7 mùa thành công rực rỡ và tạo nhiều ấn tượng, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week (VIFW) Thu Đông 2018 đã mang tuần lễ thời trang thứ 8 đến Thủ đô Hà Nội.

Đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt buổi họp báo lần này là người mẫu Tiêu Ngọc Linh. Diện thiết kế đầm trắng bay bổng cùng kiểu make-up nhẹ nhàng, Tiêu Ngọc Linh bước ra từ Vietnam’s Next Top Model ngày càng nữ tính, xinh đẹp.

Theo đại diện ban tổ chức, sự kiện năm nay sẽ có sự góp mặt trình diễn của nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Thành công của 7 mùa vừa qua là động lực và cũng là bước đệm vững chắc để mùa thứ 8 diễn ra thật bùng nổ, đưa thời trang Việt Nam ngày càng vươn ra thế giới. Minh chứng cho điều đó là sự xuất hiện của những nhà thiết kế tài năng và các thương hiệu nổi tiếng sẽ trình diễn tại tuần lễ thời trang lần này. 
 

Và năm nay, với tinh thần ủng hộ sức trẻ của các NTK và thương hiệu Việt, NTK trẻ tài năng Lâm Gia Khang đã được giao trọng trách “khởi xướng” bữa tiệc thời trang được mong chờ nhất tại Thủ đô Hà Nội trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu/Đông 2018.

NTK Lâm Gia Khang bước vào sự nghiệp thiết kế thời trang với khởi đầu khá thuận lợi khi anh giành ngôi vị Quán quân trong cuộc thi thiết kế Belve Fashion với bộ sưu tập “Le Blanc”, vào năm 2012. BST được giới chuyên môn đánh giá là sang trọng và tinh tế, lấy cảm hứng từ phong cách những năm 50s. Năm 2013, NTK Lâm Gia Khang tiếp tục thể hiện sự nhiệt huyết và sức trẻ trong công việc sáng tạo cái đẹp, anh trở thành 1 trong 3 cái tên xuất sắc nhất của cuộc thi Project Runway Vietnam – Nhà thiết kế thời trang Việt Nam 2013 với BST lấy cảm hứng từ ánh sáng thành thị Paris cùng những thiết kế vô cùng nữ tính, mềm mại. Năm 2016, anh lọt vào top “30 under 30” do tạp chí uy tín Forbes Việt Nam bình chọn (một giải thưởng nhằm tôn vinh 30 gương mặt dưới 30 tuổi đạt được những thành công nhất định trong các lĩnh vực). NTK Lâm Gia Khang còn được vinh danh tại Elle Fashion Awards vào năm 2015 và mới đây nhất là 2018 với giải thưởng Nhà thiết kế của năm.

VIFW Thu Đông sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

 Tiêu Ngọc Linh giữ vai trò MC tại họp báo.