Ngày hội Hiến máu quận Cầu Giấy, Hà Nội

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 21/1, quận Cầu Giấy đã tổ chức Ngày hội Hiến máu quận Cầu Giấy với chủ đề “Cầu Giấy – Vòng tay yêu thương”. Ngày hội có sự tham gia của hơn 800 cán bộ, công chức, viên chức đến từ UBND quận và 8 phường và các đơn vị sự nghiệp, các trường học trên địa bàn.

 Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Trịnh Thị Dung động viên cán bộ quận Cầu Giấy tham gia hiến máu. Bà Trịnh Thị Dung – Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy cho biết, hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng, thể hiện sâu sắc truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta.
 Cán bộ, công chức, viên chức quận Cầu Giấy khẩn trương đăng ký thông tin trên phiếu đăng ký hiến máu tình nguyện.
Cũng theo bà Dung, trong những năm qua, hoạt động hiến máu tình nguyên trên địa bàn quận đã trở thành một hoạt động thường niên, không chỉ thu hút các đoàn viên, thanh niên mà còn thu hút đông đảo người dân có độ tuổi từ 30 – 60.Trong đó, có nhiều cá nhân đã tình nguyên tham gia hiến máu 5 – 7 lần. Chính nhờ những đơn vị máu do cán bộ, Nhân dân, học sinh, sinh viên của quận hiến tặng mà hàng trăm người bệnh đã được cứu sống.
 Ngày hội Hiến máu quận Cầu Giấy với chủ đề “Cầu Giấy – Vòng tay yêu thương”.
Được biết, trong năm 2017, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện quận Cầu Giấy đã phối hợp cùng Viện Huyết học Truyền máu T.Ư tổ chức 32 đợt hiến máu và tiếp nhận 6.067 đơn vị máu, dẫn đầu TP trong công tác hiến máu tình nguyện.