Ngô Thanh Vân từng lên kế hoạch làm mẹ một mình

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Trong bộ phim Bẫy rồng, Ngô Thanh Vân (lần đầu tiên) đóng vai một người mẹ. Hỏi chị về cảm xúc làm mẹ, Ngô Thanh Vân chia sẻ “Đã có lúc tôi thực sự muốn có con và khi không có “đối tác”, tôi đã từng lên kế hoạch làm mẹ một mình...”

KTĐT - Trong bộ phim Bẫy rồng, Ngô Thanh Vân (lần đầu tiên) đóng vai một người mẹ. Hỏi chị về cảm xúc làm mẹ, Ngô Thanh Vân chia sẻ “Đã có lúc tôi thực sự muốn có con và khi không có “đối tác”, tôi đã từng lên kế hoạch làm mẹ một mình...”

LHP 16 đang chuẩn bị bắt đầu. Hai năm trước, với vai Thúy trong phim "Dòng máu anh hùng", chị đã nhận giải Bông sen vàng ở hạng mục giải thưởng dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP 15. Sau LHP, có một vị trong ban giám khảo đã chia sẻ rằng, vai Thúy là một vai nữ hành động, thể loại vai ấy gần như không có trên màn ảnh Việt. Chính vì sự mới mẻ này, người ta trao giải thưởng cho chị. Tiếp tục với Trinh của "Bẫy rồng", hẳn chị muốn khẳng định vị thế số một của mình ở thể loại phim hành động?

Tôi chỉ nghĩ mình may mắn khi được làm việc với một ê-kíp chuyên nghiệp. Với vai Trinh trong phim Bẫy rồng, bản thân tôi và cả ê-kíp đều muốn, làm thế nào để tôi có thể bước ra khỏi cái bóng của Thúy trong Dòng máu anh hùng. Và, có vẻ như, chúng tôi đã làm được điều ấy. Anh Trí Nguyễn có trêu đùa, “Tiếc quá, năm nay Bẫy rồng không kịp tham dự LHP...”

Trước LHP 15, phóng viên từng có dịp làm việc với chị. Khi ấy Ngô Thanh Vân là một nghệ sỹ thân thiện, cởi mở. Nhưng sau LHP, sau Bông sen vàng, Ngô Thanh Vân có người quản lý nghe điện thoại, từ chối trả lời phỏng vấn trực tiếp... Có vẻ như, Bông sen vàng đã vô tình đưa Ngô Thanh Vân lên một tầm cao khó với?

Thật ra, ngay sau LHP 15, có nhiều chuyện riêng không hay đã xảy ra với tôi, trong đó có việc, nhiều người cho rằng tôi là kẻ thứ ba khiến gia đình anh Trí Nguyễn tan vỡ... Đây là chuyện không liên quan đến tôi, nên khi bị báo chí hỏi nhiều, tôi đã xin phép không lên tiếng. Nhận được giải thưởng Bông sen vàng là một điều bất ngờ với cá nhân tôi, tất nhiên tôi rất vui, và chẳng ngại gì chia sẻ. Nhưng vì những chuyện không hay đã xảy ra, nên tôi ngại tiếp xúc với báo chí. Bông sen vàng chỉ là giải thưởng cho một vai diễn, và nó không làm thay đổi cuộc đời tôi.

Về chuyện Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn xưa nay đã là câu chuyện gây nhiều bàn tán. Luôn đi cùng nhau, luôn xuất hiện tay trong tay, và luôn là “trai tài gái sắc” trong những dự án phim chung... Thật khó để người khác nghĩ, hai anh chị chỉ đơn thuần là bạn.

Chẳng qua vì đóng phim cùng nhau, cùng nhau quảng bá cho bộ phim, trên thế giới chuyện hai diễn viên xuất hiện thường xuyên bên nhau trước khi bộ phim mới ra mắt, là chuyện bình thường. Thêm nữa, các nhà quảng cáo, các nhà tổ chức sự kiện lại thường hay mời cả hai chúng tôi tham gia...
 
Chị từng tâm sự, ở tuổi mình, chị đã nghĩ đến một mái ấm và những đứa con. Nhưng, Trí Nguyễn tuyên bố, anh sẽ không kết hôn thêm lần nữa... Có lẽ vì thế nên Ngô Thanh Vân cân nhắc khi nói đến chuyện tình cảm giữa hai người?

Đúng. Nhưng tất nhiên, tuyên bố của anh Trí là của anh Trí. Chúng tôi là đồng nghiệp, chỉ làm cùng công việc, cuộc sống riêng tư là của mỗi người, việc ai người ấy lo.

Bản thân tôi muốn có gia đình với một người đàn ông tôi yêu và yêu tôi. Việc kết hôn cũng không quan trọng.
 
Vậy lý do gì khiến chị không thừa nhận tình cảm với Trí Nguyễn?

Thật ra, chuyện giữa tôi và anh Trí Nguyễn, mọi người đã hỏi quá nhiều. Từ bao nhiêu năm nay. Dường như, dư luận muốn rằng, chúng tôi phải công bố, phải thừa nhận rằng chúng tôi yêu nhau, thì mới thôi hỏi han (cười). Tại sao mọi người không nhìn vào sản phẩm chung mà chúng tôi vừa cùng nhau nỗ lực hoàn thành, đó là phim Bẫy rồng?

Xuất hiện tình cảm bên nhau cũng khiến người ta nghĩ hai người “tình trong như đã”. Việc công bố tình cảm biết đâu có thể khiến Bẫy rồng đạt kỷ lục ở các phòng vé?

Bẫy rồng sẽ đạt được những kỷ lục bằng chính thực lực, bằng chính chất lượng của nó.

Ảnh minh họa



Trong Bẫy rồng, lần đầu tiên chị vào vai một người mẹ. Ở tuổi đời không còn trẻ, chị đã bao giờ muốn có những đứa con?