Người đẹp Indonesia lên ngôi Hoa hậu Quốc tế 2017

Khang Nhi (Theo MI)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chung kết Hoa hậu Quốc tế (Miss International) 2017 đã diễn ra tại Nhật Bản với sự tham gia của hơn 70 thí sinh trên thế giới.

Chiến thắng đã thuộc về mỹ nữ đến từ Indonesia - Kevin Lilliana. Cô cũng được trao giải trang phục dạ hội đẹp nhất. Á hậu 1, 2, 3, 4 thuộc về đại diện của Curacao, Venezuela, Úc, Nhật Bản.

 
 
 
 

Ban tổ chức đã trao giải thưởng phụ: Hoa hậu Quốc tế khu vực Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi và Châu Đại Dương lần lượt cho các thí sinh đến từ Hàn Quốc, Vương quốc Anh, Bolivia, Ghana, New Zealand.

 

Top 15 thí sinh vào chung cuộc gồm người đẹp đến từ: Venezuela, Vương quốc Anh, Slovakia, Ghana, Honduras, Nhật Bản, Ecuador, Phần Lan, Lào, Indonesia, Panama, Thái Lan, Úc, Nam Phi, Curacao.

Top 8 thí sinh được lựa chọn vào phần trả lời ứng xử gồm: Curacao, Ecuador, Indonesia, Nhật Bản, Venezuela, Australia, Vương quốc Anh, Lào.

 
 
 
 

Khoảng 13h (theo giờ Việt Nam), chương trình bắt đầu với phần thi trang phục dân tộc. Cũng giống những mùa trước, sân khấu Miss International trang trí đơn giản, mỗi thí sinh chỉ trình diễn catwalk một đoạn ngắn. Đặc biệt, tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, ban tổ chức không chọn top các thí sinh xuất sắc sau các vòng thi, do đó hơn 70 thí sinh đều có cơ hội trình diễn trang phục dân tộc, bikini và váy dạ hội.

 Thùy Dung trình diễn trang phục dạ hội.
 Thùy Dung là thí sinh cuối cùng trong tất cả các phần thi.
 Chiếc váy dạ hội của Thùy Dung được khán giả cũng như cộng đồng mạng đánh giá cao tuy nhiên rất tiếc cô đã trượt Top 15.

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là Á hậu Thùy Dung. Thùy Dung thi cuối cùng và trình diễn một mình. Đại diện Việt Nam chọn bộ áo tắm một mảnh màu đen.

 Các thí sinh trong phần thi áo tắm. Thùy Dung diện áo tắm một mảnh màu đen.
 

Top 5 thí sinh Miss International đang được đánh giá cao nhất gồm: người đẹp Venezuela, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Myanmar, Lithuania. Những thí sinh khác có mặt trong danh sách dự đoán top 15 gồm: Indonesia, Colombia, Canada, Philippines, Nam Phi, Nepal, Cộng hòa Czech, Mexico, Curacao, Vương quốc Anh.

Các thí sinh trong phần thi áo tắm:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Top 8 trong phần thi ứng xử: