Người đẹp trốn chồng đi thi Mrs Việt Nam

Lại Tấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Gần 30 thí sinh trong độ tuổi từ 25 - 50 vừa tham gia vòng chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Người mẫu quý bà Việt Nam 2018 (Mrs VietNam) tại rạp Đại Nam (phố Huế, Hà Nội).

Thí sinh Nguyễn Kiều Anh giấu chồng đi thi Mrs VietNam.
Các thí sinh tham gia cuộc thi “Mrs VietNam” làm nhiều ngành nghề khác nhau như: Giáo viên, kỹ sư, kinh doanh, MC, diễn viên... Nhiều thí sinh có sự nghiệp thành đạt và cuộc sống hôn nhân viên mãn nhưng cũng có những thí sinh đã ly hôn. Điểm chung của họ cùng có ước mơ được một lần đứng trên sân khấu trình diễn.
Cũng bởi muốn thực hiện khát khao khẳng định bản thân mình, có những người đẹp giấu chồng đi thi Mrs VietNam như thí sinh Nguyễn Thị Kiều Anh (đến từ Hải Dương), hay thí sinh Bùi Thị Ngọc Huyền (Hà Nội).
Thí sinh Nguyễn Thị Khuyên - người mẹ 3 con, sinh sống ở Đức về Việt Nam dự thi.
Thí sinh Đỗ Trúc Ly (sinh năm 1982) hiện là chủ một chuỗi cửa hàng thời trang và đang "lấn sân" sang lĩnh vực làm đẹp, chia sẻ: “Tôi nghĩ trong cuộc sống luôn có những lúc chúng ta muốn làm điều gì đó nhưng không làm được. Khi cơ duyên đến thì chúng ta phải nắm bắt. Không có quá nhiều cơ hội đến với chúng ta, nhất là với phụ nữ đã gần 40 và chúng ta luôn sẵn sang ở tâm thế nắm bắt những cơ hội, sống có ích mỗi ngày, làm những điều chúng ta muốn nhưng chưa làm được”.
Thí sinh Đỗ Trúc Ly.
Đến với cuộc thi, nữ diễn viên, MC Hương Giang thi “Mrs VietNam” mong muốn truyền đi thông điệp: “Tôi đã từng kết hôn và ly hôn, nên khi tham dự cuộc thi này, tôi có mong muốn góp phần truyền thông điệp cho những người phụ nữ khác rằng sau hôn nhân đổ vỡ, mọi thứ không phải màu đen, chúng ta hoàn toàn có thể làm lại từ đầu”.
Diễn viên Bảo Khanh chụp ảnh cùng Trưởng Ban Giám khảo Thúy Nga.
Trưởng Ban Giám khảo Thúy Nga - Tổng Giám đốc Elite Việt Nam cho hay: “Khác biệt lớn nhất ở Mrs VietNam so với các cuộc thi dành cho quý cô là sự cách biệt lớn về tuổi tác, thậm chí là ở 2 thế hệ. Tuy nhiên, tiêu chí của cuộc thí Quý bà khác với Quý cô, ngoài nhan sắc phù hợp với lứa tuổi thì trải nghiệm cuộc sống, cách nuôi dạy con cái, điều hành công việc, gia đình cũng là những tiêu chí để chấm điểm. Vì vậy, cuộc thi sẽ là sự so tài gay cấn của thí sinh với sự trải nghiệm trong cuộc sống, công việc ở nhiều độ tuổi khác nhau.
Tôi đánh giá cao thí sinh với sự trải nghiệm trong cuộc sống, dù còn trẻ hay đã có tuổi. Tôi muốn nghe họ nói về những trải nghiệm đó, cách đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống, cách họ điều hành cuộc sống gia đình. Những điều đó chính là ý nghĩa lớn trong cuộc sống của một phụ nữ hiện đại, biết cân bằng cuộc sống gia đình và sự nghiệp”.
Thí sinh Mrs VietNam chụp ảnh cùng Ban Giám khảo.
Người đẹp Phạm Ngọc Hà My dẫn chương trình.
Chung khảo phía Nam cuộc thi Mrs VietNam - Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 sẽ diễn ra ngày 18/11 tại TP Hồ Chí Minh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần