Người mẫu Quỳnh Châu lộng lẫy giữa phim trường Đông Anh

Linh Anh-Ảnh: L’amant Studio
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quỳnh Châu đến từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model vừa mắc tin đồn, hẹn hò với fashionisto De Cao. Tuy nhiên cô gần như im lặng từ đó đến nay.

Trong khung cảnh đầy lãng mạn và chất thơ của Smiley Ville Đông Anh, người đẹp Quỳnh Châu xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa khi khoác lên mình những trang phục trắng đầy thơ mộng.
Tất nhiều người đã bị ''đánh lừa'' cứ ngõ khung cảnh mà Quỳnh Châu chụp là tại châu Âu, thế nhưng thực chất lại ở Việt nam trong phim trường hẹn hò với fashionisto De Cao tại Đông Anh, Hà Nội.
 Quỳnh Châu tên thật là Chế Nguyễn Quỳnh Châu, cô sở hữu chiều cao 1,75m.
Quỳnh Châu bắt đầu được nhiều người biết đến kể từ khi tham gia làm người mẫu cho chương trình Project Runway 2014. Cô cũng chính là ''lucky model'', người mẫu giành chiến thắng cùng với sự đăng quang của nhà thiết kế Lý Giám Tiền trong chương trình này.
 Cách đây ít lâu, trên mạng có xuất hiện những thông tin nghi vấn Quỳnh Châu đang hẹn hò với fashionisto De Cao, tuy nhiên, Quỳnh Châu không đưa ra bất cứ bình luận nào.
Với một hình ảnh ngọt ngào và độ ''phủ sóng'' ngày càng cao trên các bộ ảnh thời trang, Quỳnh Châu đi thi và lọt tới tận chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
 Chế Nguyễn Quỳnh Châu được xem như là đại diện cho thế hệ người mẫu mới đầy tiềm năng với phong thái tự tin, bản lĩnh. Cô để lại được dấu ấn không chỉ đối với sàn diễn thời trang trong nước (các tuần lễ thời trang) mà còn đạt được thành công nhất định trên sàn diễn quốc tế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần