Người mẫu Việt “chiếm sóng” tạp chí thời trang nước ngoài

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong những ngày tháng chuyển giao giữa tháng 2 và tháng 3, “hot girl lookbook” Khánh Linh đã gây xôn xao giới thời trang Việt khi xuất hiện trong mục Best street style Paris Fashion Week Fall 2019 trên Vogue China.

Không chịu dừng tại đó, cô còn tiếp tục “chiếm sóng” trang chủ các kênh thời trang uy tín nước ngoài như The Impression, Fashionista. The Fashion Spot, Fashion Week Daily… và đặc biệt bổ sung thêm Vogue Ukraine và Elle Thái Lan vào những kênh báo đăng hình ảnh về mình.
 
Paris Fashion Week Fall 2019 đang tụ hội rất nhiều tên tuổi nghệ sĩ Việt Nam tham dự sân chơi street style. Ai cũng diện trên mình những bộ trang phục chất ngất, thu hút hàng chục ống kính phóng viên nước ngoài. Trong đó người mẫu Khánh Linh ngoài việc xuất hiện tại khu vực street style, cô còn được mời dự show Louis Vuiton.
 
Chỉ với sắc đỏ rực trong bộ trang phục của NTK Trần Hùng, Khánh Linh đã nhanh chóng lọt mắt các biên tập viên quốc tế, và cho đến nay đã là hơn ba ngày trôi qua, gương mặt cô đã xuất hiện trên gần 20 link báo lớn nhỏ. Trong đó, cô còn được xuất hiện trên trang chủ của hai kênh thông tin thời trang uy tín bậc nhất là Fashionista và The Fashion Spot.
 
Khánh Linh xuất hiện như một quý cô punk đầy bụi bặm với mái tóc tém và kính mắt mèo tinh nghịch, nhưng lại quyến rũ với những khoảng hở vòng 3 e ấp đằng sau lớp vải tulle của chiếc váy đỏ. Tự tin diện trên mình nguyên bộ trang phục đỏ rực do NTK Trần Hùng đã chuẩn bị cho cô cho chuyến đi này, Khánh Linh như đã mang lại chút bầu không khí tươi vui của Tết Á Đông sang đất Âu. Điểm nhấn nổi bật chính là chiếc váy dài đỏ trong suốt khoe khéo vòng 3 của mình, khiến người nhìn không khỏi bứt rứt về điều gì đang ẩn hiện bên dưới lớp váy đó.
 
Chuyến đi Paris lần này đã mang lại Khánh Linh những cơ duyên may mắn mà cô không thể ngờ tới. Cô đã được gặp chị Yutopia Yu Lee - Biên tập viên Thời trang của tạp chí thời trang số 1 Đài Loan Wazaai. Ấn tượng với phong cách thời trang và bộ cánh đỏ rực của Khánh Linh, Yutopia đã lập tức mời cô phỏng vấn cho tạp chí này.
 

Vài hôm sau, Khánh Linh được may mắn gặp Eva Chen - Giám đốc đối tác thời trang (Director of Fashion Partnerships) của Instagram - chỉ trong một buổi xếp hàng vào một nhà hàng mì udon hot nhất Paris, và được Eva khen ngợi rất nhiều về bộ trang phục của Khánh Linh.
Cô đã chia sẻ luôn lên story của mình bộ váy đỏ rực của Khánh Linh và đồng thời không quên tag chính instagram của NTK Trần Hùng vào story. Điều đó đã cho thấy giới chuyên môn thời trang trên thế giới cũng rất đánh giá cao về thiết kế cũng như phong cách của các NTK Việt. Eva Chen từng là Tổng biên tập trẻ tuổi nhất của tạp chí Lucky và cũng từng có thời gian làm việc tại các tạp chí Harper’s Bazaar, Elle, Teen Vogue.
 

Đặc biệt, Khánh Linh là người thứ 2 được kênh báo Vogue đăng tải hình ảnh tại sân chơi street style Paris Fashion Week, chỉ sau “hoa hậu của các người mẫu” Thuỳ Trang, và cả hai đều đã chọn diện trang phục của NTK Trần Hùng.
 
Điều này không chỉ là may mắn, mà còn cho thấy sự nhạy bén gu thời trang của NTK Trần Hùng, khi cả hai người mẫu của anh diện thiết kế của mình chinh chiến Paris Fashion Week đều “thu hoạch” được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông thời trang quốc tế.