Nguyễn Thị Loan “trổ tài khéo léo” thu hút tại Miss Universe 2017

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cuộc thi Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2017 diễn ra ở Las Vegas đã trải qua ngày thi thứ 4.

Mới đây, các thí sinh được ban tổ chức đưa đến một cửa hàng Hamburger và làm từ thiện cùng Three Square – một tổ chức từ thiện rất có tiếng tại nơi đây.
 
Diện trên người đồng phục màu đen giản dị, Nguyễn Thị Loan cột tóc đuôi ngựa cao trông rất năng động, khỏe khoắn và trẻ trung. Được giao nhiệm vụ buộc túi và gói đồ ăn thành từng phần để gửi tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn, Nguyễn Thị Loan làm việc rất hăng say và tích cực. Sự chủ động và khéo léo của đại diện Việt Nam đã thu hút được nhiều ống kính, máy quay.
 
Trên fanpage chính thức của Miss Universe, Nguyễn Thị Loan – đại diện Việt Nam là người được lựa chọn để xuất hiện trong hoạt động lần này.
 
Có thể thấy được rằng, bên cạnh những phần thi về trình diễn thì ban tổ chức Miss Universe luôn tạo điều kiện cho các thí sinh tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, bổ ích và đầy tính nhân văn.
 
Chia sẻ về hoạt động này, đại diện của Việt Nam hào hứng: “Thật sự Loan đã có dịp tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện nên Loan cảm thấy hào hứng với hoạt động lần này. Đặc biệt, chính mình sẽ chuẩn bị những món quà một cách chu đáo nhất để gửi đến những người có hoàn cảnh khó khăn tại Mỹ”.
 
Trước đó, Nguyễn Thị Loan khiến người hâm mộ nước nhà phấn khích khi đã có màn ra mắt ấn tượng tại buổi tiệc thân mật mà ban tổ chức chuẩn bị cho thí sinh. Nói về các thí sinh năm nay. Á hậu tiết lộ: “Các bạn rất đẹp, rất tự tin và thân thiện. Tuy nhiên, những phản hồi tích cực của khán giả trong những ngày qua đã tiếp thêm cho tôi nguồn sức mạnh rất lớn để thêm tự tin cho chặng đường sắp tới”.
 
Hiện tại, Nguyễn Thị Loan cùng các thí sinh đang tích cực tham gia vào các phần thi đầy gay cấn ở Miss Universe. Cuộc thi năm nay có lượng thí sinh tham gia tăng đột biến, chính vì vậy, việc “cạnh tranh” và thể hiện bản thân để lọt top là điều không hề đơn giản.
 
 
Vào ngày mai theo giờ Mỹ, đại diện của Việt Nam sẽ có sự xuất hiện ấn tượng tại đêm ra mắt báo chí. Được biết, đêm chung kết Miss Unvierse – Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tại Las Vegas, Mỹ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần